Quảng cáo

AS Roma trở lại cuộc đua vô địch, HLV Rudi Garcia vẫn chưa hài lòng

Thứ năm, 03/04/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù AS Roma giành chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Parma và nhen nhóm lại sức nóng của cuộc đua vô địch nhưng HLV trưởng Rudi Garcia vẫn tỏ ra không hoàn toàn hài lòng với các học trò.

 

Video bàn thắng: Roma 4 - 2 Parma (VĐQG Italia 2013/14)

 

Trong trận đấu bù vòng 22 Serie A diễn ra đêm qua, AS Roma đã đánh bại đội khách Parma nhờ các bàn thắng của Gervinho, Totti, Pjanic và Taddei. Tuy vậy, họ cũng bị đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần. Những người ghi bàn cho Parma là Acquah và Biabiany.

 

HLV Rudi Garcia tỏ ra đặc biệt không hài lòng với bàn thua thứ 2 của đội nhà. Bàn thắng đến ở  những phút cuối cùng, khi Giallorossi đang dẫn trước với cách biệt 3 bàn.

 

Đáng lẽ chúng tôi không được để thủng lưới bàn thua thứ 2. Nó khiến tôi rất tức giận. Ngoài ra thì các cầu thủ đã chơi rất tốt, với một thứ bóng đá đẹp mắt và làm hài lòng người hâm mộ. Parma cũng chơi rất tốt, họ đến đây để giành chiến thắng và thực sự là một bài kiểm tra chất lượng với Roma”.

 

AS Roma 4-2 Parma, video bàn thắng AS Roma 4-2 Parma, Roma trở lại cuộc đua vô địch, Roma nhen nhóm cơ hội vô địch, Rudi Garcia không hài lòng dù Roma trở lại cuộc đua vô địch, Totti giúp Roma nhen nhóm cơ hội vô địch, cuộc đua vô địch Serie A chưa kết thúc, Roma trở lại cuộc đua vô địch, Garcia vẫn chưa hài lòng

 

Chiến thắng này giúp Giallorossi duy trì khoảng cách 9 điểm với đội xếp sau là Napoli, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Juventus xuống chỉ còn 8 điểm khi mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc.

 

Tuy nhiên, lịch thi đấu trong những vòng còn lại của Roma là khá nặng khi sẽ phải tiếp các đối thủ khó chịu như Atalanta, Fiorentina, AC Milan và chính Juventus. Lợi thế lớn nhất của họ là phong độ đang rất cao với 6 chiến thắng liên tiếp và 13 trận bất bại liên tục còn Juve vẫn đang phải căng sức chiến đấu ở cả Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma 4-2 Parma video bàn thắng AS Roma 4-2 Parma Roma trở lại cuộc đua vô địch Roma nhen nhóm cơ hội vô địch Rudi Garcia không hài lòng dù Roma trở lại cuộc đua vô địch Totti giúp Roma nhen nhóm cơ hội vô địch cuộc đua vô địch Serie A chưa kết th
Xem thêm
TIN NỔI BẬT