Quảng cáo

Bà chủ xinh đẹp tiết lộ kế hoạch siêu khủng của Milan

Thứ năm, 03/04/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày hôm qua, vị nữ PCT xinh đẹp của AC Milan đồng thời là ái nữ của cựu thủ tướng Silvio Berlusconi là Barbara đã tiết lộ một kế hoạch mới đầy tham vọng của đội bóng.

 

AC Milan xây dựng trụ sở mới Casa, AC Milan bán trụ sở cũ Via Turati để xây trụ sở mới Casa, AC Milan có trụ sở mới hoành tráng, AC Milan sắp chuyển nhà, Milan muốn xây dựng sân bóng riêng, Roma xây sân bóng tư Stadio della Roma, AC Milan bỏ sân San Siro xây sân mới, Casa Milan, trụ sở mới của Milan tên CasaBarbara thông báo quyết định xây trụ sở mới của AC Milan

 

Tổng hành dinh mới của AC Milan dự kiến sẽ bao gồm một phòng thí nghiệm hiện đại bậc nhất thế giới, văn phòng bán vé, một màn hình khổng lồ, cửa hàng, bảo tàng CLB, các nhà hàng, phòng hội đồng cũng như các khu làm việc khác.

 

Đối với tôi, Milan không đơn thuần là một đội bóng, đó là gia đình”, Barbara Berlusconi – người đang cùng Sếp trọc Adriano Galliani điều hành đội bóng cho biết trong buổi họp báo công bố kế hoạch.

 

Chúng tôi cần một đại bản doanh, ở đó có thể xem các trận đấu cũng như có thể tổ chức các buổi họp về kế hoạch phát triển đội bóng. Đối với thành phố Milano, đất nước Italia cũng như toàn thế giới, chúng tôi rất tiếc khi phải rời Via Turati nhưng chúng tôi không thể phát triển nếu cứ ở đó”.

 

Barbara cũng tiết lộ rằng số tiền từ việc bán trụ sở cũ tại Via Turati sẽ là nguồn vốn chính để xây dựng Casa – đại bản doanh mới của Rossoneri. Bà chủ xinh đẹp của đội bóng tỏ ra rất tham vọng khi bày tỏ cả mong muốn xây dựng sân vận động riêng cho Milan trong tương lai không xa:

 

SVĐ là rất quan trọng. Để tiến lên, chúng ta phải có sân bóng của riêng mình. Hệ thống của nước Ý là rào cản lớn nhất trong việc này. Nhưng tôi sẽ tìm ra những phương án hợp lí”.

 

Cách đây ít ngày, AS Roma cũng đã thông báo về việc xây dựng sân bóng của mình với tên Stadio dell Roma có sức chứa 53.000 chỗ ngồi như là cơ sở để phát triển lâu dài. Nhìn vào tấm gương của Juventus trong 3 năm qua, có thể thấy việc có sân nhà đúng nghĩa là quan trọng thế nào với một đội bóng.

 

Video bàn thắng: Milan 3–0 Chievo (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

AC Milan xây dựng trụ sở mới Casa AC Milan bán trụ sở cũ Via Turati để xây trụ sở mới Casa AC Milan có trụ sở mới hoành tráng AC Milan sắp chuyển nhà Milan muốn xây dựng sân bóng riêng Roma xây sân bóng tư Stadio della Roma AC Milan bỏ sân San Siro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT