Quảng cáo

Siêu Totti giúp AS Roma nhen nhóm hi vọng vô địch

Thứ năm, 03/04/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu bù vòng 22 trên sân Olimpico kết thúc với thắng lợi thuộc về AS Roma giúp đội bóng thủ đô nhen nhóm hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus khi khoảng cách chỉ còn là 8 điểm trong khi giải đấu vẫn còn 7 vòng nữa mới kết thúc.

 

Video bàn thắng: Roma 4 - 2 Parma (VĐQG Italia 2013/14)

 

Một trận đấu mãn nhãn, đó là những gì mà người ta có thể nói về trận đấu bù vòng 22 Serie A diễn ra đêm qua. 6 bàn thắng đã được ghi và 4 trong số đó thuộc về AS Roma giúp họ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp và là trận đấu thứ 13 liên tục bất bại.

 

Totti một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong con đường chiến thắng của Giallorossi. Ngay phút thứ 12, Il Capitano có đường tỉa bóng tuyệt vời để Destro thoát xuống đối mặt thủ môn Mirante và cú dứt điểm ở góc hẹp dội cột của tiền đạo 22 tuổi được Gervinho tận dụng thành công mở điểm cho đội nhà.

 

AS Roma 4-2 Parma, Roma 4 Parma 2, video bàn thắng Roma 4-2 Parma, thắng Parma Roma nhen nhóm hi vọng vô địch, AS Roma thu hẹp khoảng cách với Juve còn 8 điểm, Totti nhen nhóm hi vọng vô địch cho Roma, bảng xếp hạng Serie ASiêu Totti giúp AS Roma nhen nhóm hi vọng vô địch

 

Chỉ 3 phút sau, Afriyie Acquah đã cân bằng tỉ số cho Parma bằng pha xoay người dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm địa. Thế nhưng, chưa kịp hoan hỉ vì bàn gỡ hòa, Parma lại bị Totti dội gáo nước lạnh với bàn thắng tuyệt đẹp chỉ 1 phút sau đó.

 

Khi hiệp 2 mới bắt đầu được ít phút, Miralem Pjanic – mục tiêu của Barca, Man United và PSG – lên tiếng bằng pha dứt điểm chéo góc rất tinh quái, nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Mùng 2 tháng Tư là sinh nhật của Pjanic và tiền vệ người Bosnia đã tự tặng mình món quà ý nghĩa.

 

Chiến thắng của Roma được hoàn tất ở phút 81 khi cựu binh Rodrigo Taddei đánh đầu hạ gục Mirante lần thứ 4 sau tình huống đá phạt góc của Florenzi. Phút 89, Biabiany rút ngắn tỉ số còn 2-4 cho Gialloblu nhưng điều đó là không đủ để họ tránh khỏi thất bại thứ 3 liên tiếp tại Serie A.

 

Thắng trận thứ 6 liên tiếp, Roma thu hẹp khoảng cách với Juve xuống chỉ còn 8 điểm và mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa. Hi vọng lại được thắp lên với thầy trò HLV Rudi Garcia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma 4-2 Parma Roma 4 Parma 2 video bàn thắng Roma 4-2 Parma thắng Parma Roma nhen nhóm hi vọng vô địch AS Roma thu hẹp khoảng cách với Juve còn 8 điểm Totti nhen nhóm hi vọng vô địch cho Roma bảng xếp hạng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT