Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea phủ nhận Cagliari

Thứ bảy, 22/02/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gianfranco Zola, huyền thoại của Chelsea vừa đăng đàn phủ nhận khả năng ông sẽ chuyển tới làm việc tại Cagliari.

 

Zola trở thành HLV Cagliari, Cagliari sa thải HLV Diego Lopez, Zola phủ nhận Cagliari, Chủ tịch Cagliari sở hữu Leeds United, chủ tịch Cagliari bán đội bóng, Cagliari bán Nainggolan cho AS Roma, link sopcast Inter vs Cagliari, video bàn thắng Inter Milan CagliariZola phủ nhận khả năng trở lại Cagliari trong vai trò HLV

 

Cagliari đang gặp nhiều khó khăn tại Serie A và vị trí của HLV Diego Lopez hiện tại cũng chưa thật sự rõ ràng. Có tin cho rằng Chủ tịch Massimo Cellino sẽ sa thải ông vào thứ Ba tới.

 

Tôi sẽ là HLV tiếp theo của Cagliari. Tôi sẽ là người cuối cùng trả lời câu hỏi đó”, Zola đáp lại câu hỏi từ phóng viên của Radio Crc.

 

Video bàn thắng: Cagliari 1-2 Livorno (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

Đội bóng xứ đảo Sardinia chỉ giành chiến thắng 1 trong 9 trận gần nhất của họ, trong đó có 5 thất bại trong 6 trận gần đây. Và ngôi sao nổi tiếng một thời Zola là sự thay thế hoàn toàn có thể xảy ra sau khi ông từ chức HLV của Watford vào tháng Mười Hai vừa qua.

 

Zola đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo Rossoblu vào năm 2005 và trước đó cũng từng trải qua một thời gian thi đấu cho Napoli, nơi ông giành Scudetto vào năm 1990. Tuy vậy, huyền thoại nhỏ con này từ chối trả lời liệu trong tương lai có trở lại sân San Paolo trong vai trò HLV hay không:

 

Tôi trở lại Napoli? Tôi rất vui bởi Napoli đang được dẫn dắt rất tốt. Đó là nhờ Benitez và trước đó nữa là Mazzarri”.

 

Cuối tuần này, Cagliari sẽ phải đối đầu Inter Milan, đội đang có phong độ khá tốt khi giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Sassuolo và Fiorentina. HLV Diego Lopez sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ trụ cột Davide Astori trong trận đấu này sau khi bình phục chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Zola trở thành HLV Cagliari Cagliari sa thải HLV Diego Lopez Zola phủ nhận Cagliari Chủ tịch Cagliari sở hữu Leeds United chủ tịch Cagliari bán đội bóng Cagliari bán Nainggolan cho AS Roma link sopcast Inter vs Cagliari video bàn thắng Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT