Quảng cáo

Chủ tịch Cagliari sắp sở hữu Leeds United

Thứ năm, 23/01/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các tờ báo uy tín nhất nước Anh cũng như Italia đồng loạt đưa tin chủ tịch Massimo Cellino của Cagliari sẽ trở thành chủ sở hữu mới của Leeds United – tên tuổi một thời của bóng đá Anh.

 

Cellino của Cagliari mua Leeds, chủ tịch Cagliari mua Leeds United, Leeds có chủ sở hữu mới, Pozzo Udinese, Pozzo sở hữu Watford, Pozzo sở hữu Granada, link sopcast bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng giữa mùa, chuyển nhượng mùa đôngChủ tịch Massimo Cellino của Cagliari

 

Daily Mail cho hay quá trình đàm phán đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất và tiến triển rất tốt, còn La Gazzetta dello Sport cũng như Corriere dello Sport khẳng định quá trình giao kèo gần như đã được hoàn tất.

 

Đây không phải là lần đầu ông Cellino có ý định đầu tư vào bóng đá Anh. Trước đây, doanh nhân này cũng từng có tham vọng sở hữu West Ham nhưng thất bại trước bộ đôi David Gold và David Sullivan.

 

Massimo Cellino rất nổi tiếng tại Italia dù ông đang sinh sống tại Miami (Mỹ). Năm ngoái, ông từng phải ngồi tù tại Sardinia vì bị cáo buộc gian lận trong quá trình xây dựng SVĐ Is Arenas nhưng đã được thả vì không đủ bằng chứng buộc tội.

 

Ông chủ của Cagliari thường xuất hiện trên khán đài theo dõi đội nhà thi đấu với điếu thuốc trên tay. Cellino là người thường có những phát ngôn cũng như hành động lạ lùng. Trong ngày khánh thành sân Is Arenas, ông vừa chơi guitar vừa hát (ông chơi nhạc trong một ban nhạc riêng mỗi khi rảnh rỗi).

 

Nếu Cellino mua được Leeds, người hâm mộ Cagliari có lẽ sẽ rất lo lắng bởi vị chủ tịch đã không ít lần bày tỏ sự thất vọng đang ngày càng gia tăng với đội bóng xứ đảo. Thậm chí, ông từng tuyên bố tất cả các cầu thủ của Cagliari đều có thể bị bán ngay trong mùa đông này. Thực tế là họ cũng đã để ngôi sao sáng nhất của mình là Radja Nainggolan ra đi (cho Roma mượn) và sắp tới có thể là cả tuyển thủ Italia, Davide Astori (đang được Man United và AC Milan quan tâm).

 

Nếu thương vụ này thành công, Cellino sẽ nối gót gia đình Pozzo (chủ sở hữu Udinese) sở hữu 1 đội bóng Anh. Gia đình Pozzo cũng đang là chủ của Watford (và cả Granada ở Tây Ban Nha).

 

Video bàn thắng: Cagliari 1-4 Juventus (Vòng 19 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cellino của Cagliari mua Leeds chủ tịch Cagliari mua Leeds United Leeds có chủ sở hữu mới Pozzo Udinese Pozzo sở hữu Watford Pozzo sở hữu Granada link sopcast bóng đá hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng giữa mùa chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT