Quảng cáo

David Moyes nói gì khi dự khán trận Cagliari-Juve

Thứ hai, 13/01/2014 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đã lên tiếng giải thích lý do dự khán trận đấu giữa Cagliari và Juventus ngày hôm qua.

 

David Moyes dự khán Cagliari-Juve, Moyes nói gì, HLV David Moyes, Manchester United, Tết 2014, năm mới, chuyển nhượng, 2014

 David Moyes dự khán trận Cagliari - Juventus


Trong trận đấu giữa Cagliari và Juventus, ống kính camera đã chộp được cảnh HLV David Moyes của Man Utd đến để theo dõi màn thể hiện của bộ đôi tiền vệ Marchisio, Vidal bên phía đội khách.

 

Thế nhưng trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport của Italia, chiến lược gia người Scotland đã phủ nhận những tin đồn được đăng tải trong ngày hôm nay bằng một câu trả lời ngắn gọn: "Đây là kỳ nghỉ của tôi chứ không phải đi thị sát bất cứ cầu thủ nào. Sẽ không có giao dịch nào ở đây".

 

Tuy nhiên đây rất có thể chỉ là đòn gió mà David Moyes tung ra. Trước đó Daily Mail khẳng định ngay trong tháng Giêng này sẽ có ba cái tên phải rời Old Trafford gồm Nani, Anderson và Zaha. Chính vì thế lực lượng của Quỷ đỏ sẽ thiếu đi tính chiều sâu nghiêm trọng, bởi vậy việc bổ sung thêm quân số bằng những tân binh là điều tất yếu phải xảy ra.

 

Đây lại càng trở thành lý do có thể tin tưởng bởi nhà Glazer đã quyết định móc hầu bao cung cấp tiền cho Moyes mua sắm nhằm vực dậy đội bóng sau chuỗi trận thi đấu bết bát trong thời gian qua.

 

Cũng trong một động thái khác từ chuyển nhượng tại MU, nhiều nguồn tin từ nước ngoài cho biết Red Devils đã đạt được thỏa thuận mượn Fabio Coentrao từ Real Madrid. Thông tin này sẽ được xác thực trong những ngày tiếp theo và nếu là sự thật thì đó sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ trong tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes dự khán Cagliari-Juve Moyes nói gì HLV David Moyes Manchester United Tết 2014 năm mới chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT