Quảng cáo

David Moyes lặn lội đến Italia tìm tân binh

Thứ hai, 13/01/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu giữa Cagliari và Juventus, ống kính camera đã chộp được cảnh HLV David Moyes của Man Utd đến để theo dõi màn thể hiện của bộ đôi tiền vệ Marchisio, Vidal bên phía đội khách.

 

Man utd, David Moyes muon co Claudio Marchisio,Claudio Marchisio sap cap ben Man Utd, Claudio Marchisio muon den Man Utd, David moyes xem gio Claudio MarchisioDavid Moyes lặn lội đến Italia tìm tân binh

 

Claudio Marchisio là cái tên không còn xa lạ với NHM của Quỷ đỏ. Trong quá khứ đã rất nhiều lần Sir Alex muốn đưa tiền vệ người Italia này về Old Trafford nhưng không thể thành công do sự cự tuyệt từ Juve.

 

Tuy nhiên mọi việc đang dễ dàng hơn với Quỷ đỏ khi đích thân Claudio Marchisio lên tiếng thể hiện sự hâm mộ của mình với M.U và cho rằng nếu được thi đấu cho các nhà vô địch Premier League thì đó là một điều thật tuyệt vời.

 

Nhận được tín hiệu từ Marchisio, M.U lập tức đưa ra lời đề nghị mua tiền vệ này và có vẻ như Juve đã xiêu lòng. Ngoài ra, mới đây HLV David Moyes cũng thân chinh đến Italia để theo dõi phong độ của tiền vệ này.

 

Tờ TuttoSport khẳng định, Juve đã chấp nhận bán Claudio Marchisio với giá dao động từ 28-30 triệu euro và M.U và Juve sẽ chính thức công bố thương vụ này vào cuối tuần này. Nếu có được sự phục vụ của Claudio Marchisio thì M.U sẽ không còn lo về sự sáng tạo ở tuyến giữ khi tiền vệ này sở hữu một nhãn quan chiến thuật rất tốt. Chính  Marchisio là nhân tố chính giúp Juve thi đấu thăng hoa ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd David Moyes muon co Claudio Marchisio Claudio Marchisio sap cap ben Man Utd Claudio Marchisio muon den Man Utd David moyes xem gio Claudio Marchisio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT