Quảng cáo

Welbeck "mách nước" dùng người cho David Moyes

Thứ hai, 13/01/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt trong thắng lợi 2-0 trước Swansea cuối tuần qua, tiền đạo Welbeck đã rất đề cao vai trò của cầu thủ người Nhật Bản Shinji Kagawa.

 

Video bàn thắng: MU – Swansea (Vòng 21 - Premier League)

 

Danny Welbeck hy vọng chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Swansea City sẽ là một bước ngoặt trong mùa giải này của Quỷ Đỏ.

 

"Chúng tôi coi chiến thắng đó như một nền tảng và thực sự muốn vươn lên từ nó. Các trận đấu tiếp theo rất quan trọng và bạn phải làm cho nó tốt hơn theo thời gian" - Welbeck nói trên MUTV.

 

Welbeck khen Kagawa, Welbeck mách nước David Moyes, Danny Welbeck, premier league, Shinji Kagawa, Tết 2014, năm mới, chuyển nhượng

Welbeck cho rằng Kagawa đã mang lại sự khác biệt lớn


Tiền đạo người Anh cũng cho biết cảm giác khi hiệp một anh thi đấu có phần thất vọng.

 

"Tôi đã rất thất vọng trong thời gian thi đấu của hiệp một. Và tôi đã cố gắng để tập trung hơn trong những cơ hội có được ở hiệp hai. Rất may tôi đã làm được nó".

 

Không chỉ có vậy, Welbeck cũng ngầm mách nước cho David Moyes khi cho rằng chính màn trình diễn ấn tượng của Kagawa đã tạo nên sự khác biệt.

 

"Tôi nghĩ Shinji đã tạo ra sự khác biệt trong hiệp hai.

 

Mỗi khi được đá ở trung lộ, anh ấy đã phát huy hết khả năng và tạo cảm hứng cho toàn đội. Đó thực sự là một khác biệt lớn" - Welbeck kết luận.

 

Với bàn thắng trong trận đấu vừa rồi, Danny Welbeck đã có tổng cộng 8 bàn thắng tại Premier League cho Man Utd. Đây là con số ấn tượng hơn rất nhiều so với những gì anh đã làm được ở mùa giải trước. Lời khen của Welbeck có thể sẽ rất có ích cho tiền vệ người Nhật Bản bởi anh vẫn không được Moyes sử dụng thường xuyên. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck khen Kagawa Welbeck mách nước David Moyes Danny Welbeck premier league Shinji Kagawa Tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT