Quảng cáo

Rodgers đã tìm ra nguyên nhân Liverpool sa sút

Thứ ba, 23/09/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thua 2 trận liên tiếp tại Premier League, á quân mùa giải trước Liverpool đang đứng tận thứ 11 trên bảng xếp hạng. Điều gì khiến đội bóng hừng hực khí thế cách đây 1 năm sa sút nhanh đến vậy?

 

Video bàn thắng: West Ham 3 - 1 Liverpool (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

HLV Brendan Rodgers đã tìm ra nguyên nhân khiến Liverpool của ông sa sút không phanh so với mùa giải trước. Trả lời phỏng vấn, chiến lược gia đang dẫn dắt The Kop cho biết:

 

Chúng tôi đã để thủng lưới tới 8 bàn mà phần lớn hoàn toàn có thể tránh được. Phần lớn mọi người đều không nhận ra được điều khiến các cầu thủ thi đấu không tốt là vì áp lực khi khoác áo một đội bóng lớn đến nhường này”.

 

HLV người Bắc Ireland tiếp tục: “Sức nặng của chiếc áo đấu Liverpool là rất lớn. Và khi bạn thích ứng được với việc thi đấu cho Liverpool thì bạn sẽ chơi tốt hơn rất nhiều”.

 

Liverpool đã chi tới hơn 100 triệu bảng để mua cầu thủ nhưng những nhân tố được chờ đợi tạo ra đột biến như Mario Balotelli, Adam Lallana hay Lazar Markovic vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới.

 

Rodgers chỉ ra nguyên nhân Liverpool sa sút, Liverpool thua 2 trận liên tiếp Premier League, Rodgers tìm ra nguyên nhân Liverpool sa sút, video bàn thắng West Ham 1-3 Liverpool, áp lực lớn khiến Liverpool sa sút, tân binh Liverpool chưa thích nghi với đội bóng mới, Liverpool sa sút,Liverpool thua 2 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh

 

Thua 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League, Lữ đoàn đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, ông Rodgers nhấn mạnh đội bóng sẽ không nản lòng và sẽ nhanh chóng trở lại sau thất bại mới nhất trước West Ham cuối tuần qua.

 

Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại. Các cầu thủ của tôi vẫn chưa mất đi sự tự tin của mình sau những kết quả không tốt vừa qua. Nhưng nếu không giành được chiến thắng thì những chuyện tồi tệ hoàn toàn có thể sẽ xảy ra”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Liverpool thua 2 trận liên tiếp Liverpool sa sút Liverpool Suarez Liverpool mua Balotelli Balotelli Lallana Markovic Rodgers Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT