Quảng cáo

West Ham 3-1 Liverpool: Sterling không cứu được The Kop

Chủ nhật, 21/09/2014 01:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sterling vẫn thi đấu xuất sắc và ghi một bàn thắng nhưng một mình anh không đủ giúp Liverpool tránh được thất bại trước đội chủ nhà West Ham.

 

 

Video clip bàn thắng: West Ham United 3 - 1 Liverpool ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Dường như nỗi ám ảnh bị dẫn trước từ trận Aston Villa đã khiến cho những đôi chân của các cầu thủ Liverpool như đeo chì. Phút thứ 7, “Lữ đoàn đỏ” lại để đội chủ nhà West Ham ghi bàn thắng thứ 2 một cách khá dễ dàng. Lần này, cầu thủ lập công cho đội chủ sân Upton Park là Diafra Sakho, tỉ số là 2-0 cho West Ham.

 

Thua 2 bàn quá chóng vánh, Liverpool đã nhanh chóng sốc lại tinh thần để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 26, sau nhiều nỗ lực thì Sterling đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-2 cho The Kop với một cú sút rất quyết đoán.

 

West Ham 3-1 Liverpool,tỷ số West Ham 3-1 Liverpool,kết quả West Ham 3-1 Liverpool,kết quả tỷ số West Ham 3-1 Liverpool,kết quả trận đấu West Ham 3-1 LiverpoolSterling ghi bàn nhưng Liverpool vẫn bại trận

 

Những tưởng bàn rút ngắn tỉ số sẽ giúp cho Liverpool chơi hay hơn nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Ở những phút còn lại của hiệp 1, The Kop đã phải lùi đội hình khá thấp khi West Ham chơi tấn công dồn dập. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Mignolet có lẽ số bàn thua của Liverpool không dừng lại ở con số 2. Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 2-1 tạm nghiêng về West Ham.

 

Liverpool đã dâng đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước hàng thủ chặt chẽ của đội chủ nhà, hàng công của The Kop đã không có nhiều đất để uy hiếp khung thành của thủ môn Adrian.

 

Thấy các học trò bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, HLV Brendan Rodgers đã có sự thay đổi người ở phút 75 khi tung Rickie Lambert vào thay Fabio Borini. Tuy nhiên, điều khác biệt ở những sự thay đổi người đã không thể xảy ra.

 

Do mải dâng cao đội hình để kiếm bàn gỡ, Liverpool đã phải ôm hận ở phút 88 của trận đấu khi để Morgan Amalfitano sút tung lưới thủ thành Mignolet từ đường chuyền của Stewart Downing.

 

Lúc này, khi tỉ số trận đấu đã là 3-1, Liverpool điên cuồng tấn công để hy vọng làm được điều gì đó tại sân Upton Park. Nhưng, tất cả đã quá muộn, The Kop đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và thứ 3 từ đầu mùa chỉ sau 5 vòng đấu.

 

Với kết quả này, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH khi vẫn có được 6 điểm sau 5 vòng đấu. Rất có thể sau khi các trận đấu của ngày Chủ nhật khép lại, vị trí xếp hạng của Liverpool còn thấp hơn nữa.

 

Còn với West Ham, 3 điểm giành được trong trận đấu này đã giúp họ tạm thời vươn lên đứng thứ 8 trên BXH khi có được 7 điểm sau 5 vòng đấu./.

 

Diễn biến trận đấu

 

33': Suýt chút nữa West Ham đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 nếu thủ thành Mignolet không có pha bay người cản phá tuyệt đẹp sau cú sút của Noble.

 

29': Sau tình huống vào bóng từ phía sau với Moreno, Kouyate (West Ham) đã phải nhận thẻ vàng.

 

26': Sau pha dứt điểm của Balotelli, bóng đập người một hậu vệ West Ham bật ra. Từ tuyến hai, Sterling băng vào tung cú sút như trái phá rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Liverpool.

 

19': Đón đường chuyền của đồng đội, Sterling dấn một nhịp rồi tung ra cú sút nhưng bóng lại chạm người một hậu vệ West Ham đi hết đường biên ngang.

 

Đội khách chỉ được hưởng một quả phạt góc. 16': Balotelli vừa có pha va chạm không cần thiết với thủ thành Adrian. Cả hai đều bị trọng tài tặng cho mỗi người một chiếc thẻ vàng.

 

12': Cresswell vừa tung ra cú sút khá hiểm hóc nhưng thủ thành Mignolet đã kịp đổ người cản phá. Đội chủ nhà đang chơi rất tự tin.

 

Tiền vệ Sakho vừa có pha bấm bóng đẳng cấp qua đầu thủ thành Mignolet mang về bàn thắng thứ 2 cho West Ham. Các cầu thủ đội khách như chết lặng khi phải nhận 2 bàn thua liên tiếp trong vòng 2 phút.

 

2': Xuất phát từ một quả đá phạt chếch bên hành lang cánh phải, Tomkins thực hiện đường chuyền đẹp mắt để Reid đánh đầu cận thành mở tỷ số cho West Ham.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham 3-1 Liverpool tỷ số West Ham 3-1 Liverpool kết quả West Ham 3-1 Liverpool kết quả tỷ số West Ham 3-1 Liverpool kết quả trận đấu West Ham 3-1 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT