Quảng cáo

Leicester nhờ Pháp sư ‘yểm bùa’ đánh bại Man United

Thứ ba, 23/09/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí xứ Sương mù mới đây tiết lộ 'bí kíp' giúp Leicester City đánh bại Man United, đội bóng này đã nhờ tới các Nhà sư Thái Lan tới sân King Power làm phép cầu may.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Cuối tuần vừa qua Leicester City đã tạo một cú sốc lớn tại vòng 5 Premier League khi đánh bại Manchester United với tỉ số 5-3, đây được cho là thành công lớn nhất của đội bóng này kể từ khi mới lên hạng cho tới nay. Tuy nhiên, đằng sau thành công này của Leicester là một bí mật liên quan tới tâm linh.

 

Theo tiết lộ từ báo chí xứ Sương mù, trước khi chính thức bước vào cuộc chiến với Man United, BLĐ Leicester đã mời các Pháp sư từ Thái Lan tới King Power để cầu may cho đội bóng. Kết quả như mọi người đã rõ, sau trận đấu hai cầu thủ xuất sắc nhất của Leicester là David Nugent và Jamie Vardy còn đeo vòng cổ hình mặt tượng Phật để ăn mừng chiến thắng.

 

Leicester City, Man United, Nhà sư Thái Lan, King Power, Pháp sư làm phép cầu may cho Leicester, Leicester nhờ Pháp sư cầu may, Leicester 5-3 Man United, video clip bàn thắng man united

Pháp có mặt tại King Power trước trận đấu

 

Sở dĩ Leicester có hành động như vậy bởi Ông chủ của đội bóng là Vichai Srivaddhanaprabha, một doanh nhân giàu có người Thái Lan. Sinh ra và lớn lên tại xứ sở Chùa vàng, vậy nên ông Vichai cũng như bao người khác là sùng bái đạo Phật. Thái Lan là một quốc gia Phật giáo lớn nhất thế giới tính theo tỉ lệ dân số.

 

Trước đó, hồi tháng 5 vừa qua khi Leicester City đoạt chức vô địch giải hạng Nhất Anh, để mừng đội bóng thăng hạng ông Vichai Srivaddhanaprabha đã tổ chức một chuyến du lịch Thái Lan cho các cầu thủ.

 

Tại Premier League mùa này, Leicester City đang đạt kết quả khá khả quan sau 5 vòng đấu, hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng với 8 điểm. Tành tích hơn cả Liverpool, Man United và Tottenham...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháp sư Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT