Quảng cáo

Nemanja Vidic bất ngờ tiết lộ lý do rời Man United

Thứ hai, 22/09/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn báo chí Italia, Nemanja Vidic đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết tâm rời Man United để chuyển sang khoác áo Inter Milan.

 

Nemanja Vidic, Man United, Inter Milan, Vidic oán trách Man United, lý do Vidic rời Man United, Man United tuyệt tình với Vidic, Quỷ đỏ, Ngoại  hạng Anh, Serie A, Premier League

Vidic tiết lộ lý do rời Man United để chuyển sang Inter Milan

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua Nemanja Vidic đã quyết định chia tay Man United sau 8 năm gắn bó, sau đó anh đã chọn điểm dừng chân tiếp theo là Italia và khoác áo CLB Inter Milan. Với NHM Quỷ đỏ thành Manchester, việc đội bóng để Vidic ra đi là một điều vô cùng đáng tiếc. Thậm chí, ngay cả trung vệ Rio Ferdinand cũng không hài lòng và cho rằng đó là một sai lầm lớn của Man United.

 

Sau khi Vidic cập bến Inter Milan, báo chí quốc tế đã đang chia sẻ những nguyên nhân khiến anh quyết tâm dứt tình với Quỷ đỏ và đa số đều cho rằng trung vệ 32 tuổi này đang cố tẩu thoát khỏi 'con tàu đắm' của Man United. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với báo chí Italia ngày hôm qua đích thân Nemanja Vidic đã phơi bày sự thật. Theo đó, BLĐ Man United đã tuyệt tình với Vidic khi không gia hạn hợp đồng cũng không có động thái giữ chân anh ở lại Old Trafford.

 

"Man United và Inter Milan đều có những triết lý bóng đá giống nhau, tôi rời Quỷ đỏ là bởi đội bóng không muốngiữ chân tôi ở lại", Vidic cho biết. "Đúng vào thời điểm đó Inter Milan đã xuất hiện, người đại diện đã cho biết điều này và tôi đã rất vui mừng với khả năng gia nhập đội bóng".

 

Video bàn thắng: Palermo 1-1 Inter Milan

 

Hôm qua, Nemanja Vidic đã có trận đấu đầu tiên khoác áo Inter Milan tại Serie A và kết quả không được thuận lợi khi bị Palermo cầm hòa 1-1. Sau trận đấu, Vidic cũng thừa nhận rằng anh chưa thích nghi được với môi trường mới tại đây và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa ở những trận đấu tới.

 

Nemanja Vidic gia nhập Man United trong năm 2006, sau 8 năm gắn bó với Quỷ đỏ anh đã dành được rất nhiều danh hiệu lớn. Trong đó có 5 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi vua châu Âu ở đấu trường Champions League. Trung vệ 32 tuổi được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất kỉ nguyên Premier League kể từ khi ra đời vào năm 1992.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Serie A Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT