Quảng cáo

Màn ra mắt thảm họa của Vidic

Thứ hai, 01/09/2014 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Vidic đã có khởi đầu không mong muốn ở Serie A. Trong trận đấu với Torino đêm qua, trung vệ này đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp trong những phút cuối trận. Trước đó, Vidic còn khiến Inter chịu quả phạt đền.

 

Rời M.U gia nhập Inter với khát khao tìm lại đỉnh cao nhưng Vidic lại có màn ra mắt thảm họa tại Serie A. Trung vệ người Serbia đã có trận đấu vô cùng đáng quên trước Torino.

 

Vidic nhận thẻ đỏ trong trận đầu tiên ở Serie A, Vidic ra mắt Inter và Serie A bằng thẻ đỏ, Vidic nhận thẻ đỏ, Vidic ra mắt Inter, Vidic ra mắt Serie A, Vidic rời MU, Vidic, Inter, Serie AVidic nhận thẻ đỏ ngay trong trận ra mắt ở Serie A

 

Trong cuộc chiến này, Vidic được xếp đá trung vệ với Ranocchia và Juan Jesus trong sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Mazzarri. Ngay ở phút thứ 20, cựu cầu thủ của M.U đã đẩy các đồng đội vào thế khó, khi phạm lỗi với Larrondo trong vòng cấm. Rất may, thủ thành Handanovic đã sắm vai người hùng, cản phá của 11 mét của Torino.

 

Thảm họa mang tên Vidic chưa dừng lại ở đó. Trong những phút bù giờ, trung vệ này còn lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì… vỗ tay mỉa mai trọng tài Daniele Doveri. Điều này khiến Vidic phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Sassuolo ở vòng kế tiếp.

 

Theo chấm điểm của tờ Goal, Vidic được đánh giá là một trong những cầu thủ tệ nhất trận với 4 điểm. Đó là điều không CĐV Inter nào mong muốn bởi họ trông đợi khá nhiều từ bản hợp đồng này.

 

Ở trận đấu khác thuộc vòng 1 Serie A, Napoli đã có chiến thắng nghẹt thở trước Genoa với tỷ số 2-1. Bàn thắng ấn định tỷ số của đội bóng phương Nam Italia do công của tân binh de Guzman thực hiện ở phút 90+5.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic ra mắt Inter Vidic ra mắt Serie A Vidic rời MU Vidic Inter Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT