Quảng cáo

Leicester đã tìm ra điểm yếu và đánh bại Man United

Thứ hai, 22/09/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đã để lộ quá nhiều điểm yếu, bởi vậy Leicester City đã tận dụng thành công và lội ngược dòng đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 5-3.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Đối đầu với Leicester City, Man United đã nhập cuộc với tâm lý thoải mái sau trận thắng 4-0 trươc QPR. Không những vậy, HLV Louis Van Gaal còn tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành 3 điểm trên sân King Power. Tuy nhiên, dù có được 2 bàn dẫn trước nhưng rồi Man United lại để đối phương lội ngược dòng và thua trận với tỉ số 3-5.

 

Sau trận đấu, có thể thấy rõ ràng yếu điểm của Man United và nó được thể hiện rõ nhất ở hàng phòng ngự. Biết được 'tử huyệt' của đối phương, Leicester City đã tận dụng thành công.

 

Man United, Leicester City, Quỷ đỏ, kết quả tỉ số Leicester vs Man United, Leicester 5-3 Man United, Jamie Vardy, video clip bàn thắng Leicester vs Man United,  Rooney chỉ trích đồng đội, video clip bóng đá Leicester City vs Man United

Leicester City đã tìm hiểu kỹ càng điểm yếu và điểm mạnh của đối phương

 

Thực tế thì Leicester City đã nhận bản thân yếu hơn Man United về mọi mặt, bởi vậy họ có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi bước vào trận đấu. Jamie Vardy, ngôi sao sáng nhất của Leicester cho biết: "Chúng tôi đã phân tích họ [Man United] cả tuần này để tìm ra các yếu điểm, Leicester đã khai thác chúng trong trận đấy hôm nay và đã cho thấy một kết quả tốt". Khi biết rõ được tình hình của đối phương, có thể nói Leicester đã nắm được 50% chiến thắng và họ không hề bị suy sụp dù bị Man United vươn lên dẫn trước với khoảng cách 2 bàn. Không những vậy, sau bàn gỡ hòa thứ 2 họ như được tiếp thêm động lực và rồi liên tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3 trước Man United.

 

Về phía Man United, họ chỉ còn biết trách bản thân khi hệ thống phòng ngự thi đấu quá lỏng lẻo và điều này đã được bộc lộ từ đầu mùa giải. Evans và Smalling vẫn thi đấu lập bập, trong khi đó việc để tân binh Rojo thi đấu bên cánh cho thấy sự bất hợp lý. Ngay cả tân binh Daley Blind cũng không hoàn thành được nhiệm vụ của mình trước Leicester City, nó được thể hiện rõ trong tình huống ghi bàn của Esteban Cambiasso.

 

Video bóng đá: Rooney quát tháo đồng đội

 

Đó chỉ là một số yếu điểm về chuyên môn của Man United, điểm đáng thất vọng nữa của họ trong thất bại nói trên chính là tinh thần thi đấu. Một tập thể thiếu liên kết cũng đã bộc lộ rõ, nhất là sau khi bị đối phương gỡ hòa 3-3. Thậm chí Wayne Rooney đã phải lớn tiếng chỉ trích các đồng đội ngay trên sân, nhưng nó không thể giúp Quỷ đỏ vực dậy được tinh thần.

 

Với Rooney, Persie, Falcao hay Di Maria... có thể nói hàng công của Man United đang mạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của M.U thì những nhân tố trên khó có thể gánh vác được cả đội bóng, nhất là khi họ rơi vào tình trạng 'công làm thủ phá'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT