Quảng cáo

CĐV Man City dùng khẩu hiệu ‘trêu ngươi’ Man United

Thứ hai, 22/09/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CĐV Man City đã thuê một máy bay kèm theo biểu ngữ ‘United we fall – in cinemas soon’ ngay sau khi người hàng xóm Man United thua sốc tân binh Leicester City.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Một biểu ngữ chế giễu sự khởi đầu nghèo nàn của Manchester United đã xuất hiện trên sân nhà của… Manchester City. CĐV của The Citizens đã thuê máy bay kéo theo biểu ngữ ‘United we fall – in cinemas soon’ để xát muối vào trận thua ngược 3-5 của Quỷ đỏ trước tân binh của giải Ngoại hạng AnhLeicester City. Hành động này diễn ra ngay trước khi trận đấu Man City – Chelsea diễn ra.

 

Đây không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford bị chế giễu theo cách này. Còn nhớ, vào ngày 29/3/2014, ngay trước khi trận đấu với Aston Villa diễn ra, người hâm mộ Man United đã trả tiền để thuê máy bay kéo theo biểu ngữ ‘Wrong one – Moyes out’ bay lòng vòng trên tại Nhà hát của những giấc mơ với mục đích đòi sa thải David Moyes. Kết quả, chưa đầy 1 tháng sau, HLV người Scotland mất việc.

 

Man United bị Man City chế giễu sau trận thua Leicester, thua Leicester 3-5 MU bị fan MC dùng biểu ngữ chế giễu, MU của Van Gaal khởi đầu chậm nhất lịch sử kỉ nguyên Ngoại hạng Anh, video bàn thắng Leicester 5-3 Man United, MC chế giễu MU bằng biểu ngữ United we fall - in cinemas soonBiểu ngữ 'trêu ngươi' Man United xuất hiện trên sân Man City

 

Man United đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh. Họ chỉ giành được 5 điểm sau 5 trận đã đấu. Một năm trước, HLV David Moyes dù không thành công nhưng cũng có được 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Hơn nữa, cách đây 1 năm, cựu HLV Everton phải gặp Chelsea, Liverpool và Man City trong 5 trận đầu tiên của mình. Đối với Van Gaal, các đối thủ của ông lần lượt là Swansea, Sunderland, Burnley, QPR và Leicester.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes Van Gaal Man City chế giễu Man United Man City Man United Leicester MC MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT