Quảng cáo

Mất kiềm chế, Rooney chỉ trích đồng đội ngay trên sân

Thứ hai, 22/09/2014 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không giữ được bình tĩnh khi Man United liên tiếp nhận bàn thua, thủ quân Wayne Rooney đã mất bình tĩnh và chỉ trích các đồng đội trên sân.

 

Video bóng đá: Rooney quát tháo đồng đội

 

Tung ra đội hình mạnh nhất với những Wayne Rooney, Persie, Di Maria và cả tân binh Radamel Falcao... thế nhưng Man United vẫn phải chịu thất bại muối mặt 3-5 trước đội bóng mới lên hạng Leicester City. Đây là điều khó có thể chấp nhận được đối với Quỷ đỏ thành Manchester và NHM của đội bóng.

 

Sau trận đấu này Man United đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu, dù đã dẫn trước 2-0 và rồi 3-1, thế nhưng sau bàn gỡ hòa thứ 2 của Leicester City nhờ công của David Nugent thì tinh thần của Quỷ đỏ đã đi xuống thảm hại.

 

Leicester City 5-3 Man United, Rooney chỉ trích đồng đội, Quỷ đỏ, kết quả Leicester City 5-3 Man United, tỉ số Leicester City 5-3 Man United, video clip bàn thắng Leicester City vs Man United, , rooney bực tức, video clip bóng đá Leicester City vs Man United

Rooney mất bình tĩnh quát tháo đồng đội

 

Trước màn trình diễn yếu kém của các đồng đội sau bàn thua thứ 3 ở phút 64', Wayne Rooney đã không giữ được bình tĩnh và lớn tiếng quát tháo nhằm vực dậy tinh thần cho đội bóng. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Rooney đều vô ích và sau đó Man United tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua ở phút 79' và 83'.

 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Rooney cho biết: "Đó là trận đấu đáng thất vọng. Chúng tôi có những sai lầm và không thể làm tốt như một tập thể để ngăn chặn đối phương. Đó là trận đấu chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, ghi được một số bàn thắng tuyệt với nhưng cẩu thả.

 

Leicester City có động lực trong hai mươi phút cuối và chúng tôi cố gắng để lấy lại bình tĩnh. Nhưng chúng tôi không thể làm điều đó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City 5-3 Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT