Quảng cáo

Lampard nói gì khi ghi bàn vào lưới Chelsea?

Thứ hai, 22/09/2014 00:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lampard chính là người sút tung lưới Chelsea để đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City khi anh được tung vào sân thay người ở cuối hiệp hai. Sau trận đấu, anh đã nói về bàn thắng của mình vào lưới đội bóng cũ.

 

 

Video bàn thắng: Man City 1 - 1 Chelsea ( Vòng 5 - NHA 2014/15)

 

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng Man City lại để Chelsea có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi chơi thiếu người ở giữa hiệp hai. Phải nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Lampard ở phút thứ 85, Man xanh mới may mắn giành được 1 điểm quý giá trước The Blues.

 

Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Lampard đã không ăn mừng và anh đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. “Đối mặt với Chelsea là một thử thách rất khó khăn đối với tôi. Nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn thể hiện đúng phong độ của mình mỗi khi ra sân. Tôi đã có 13 năm chơi bóng cho Chelsea, tôi thực sự rất khó xử nhưng tôi hạnh phúc khi CĐV Chelsea vẫn hát về tôi. Tôi vẫn sẽ phải đối mặt, cuộc sống là vậy. Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra như việc tôi ghi bàn vào lưới Chelsea vậy”. Lampard chia sẻ sau trận đấu.

 

Lampard nhận được nhiều lời động viên và chúc mừng của đồng đội cũ


Trong khi đó, HLV Mourinho nói về bàn thắng của Lampard: “Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chúc mừng Lampard. Ngay khi anh ấy đến khoác áo Chelsea thì tôi đã nghĩ chuyện như trận đấu hôm nay có thể xảy ra. Chelsea luôn biết ơn Lampard về những đóng góp của anh trong suốt thời gian khoác áo The Blues”.

 

Còn HLV của Man City ông Manuel Pellegrini đã hết lời khen ngợi Lampard: “Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi đã hỏi Lampard có sẵn sàng cho trận đấu ngày hôm nay và anh ấy nói sẵn sàng. Lampard là một thủ rất chuyên nghiệp. Tôi xin chúc mừng Lampard và sự tỏa sáng của anh ấy đã giúp chúng tôi có được 1 điểm”.

 

Mặc dù bị Man City cầm hòa, nhưng Chelsea vẫn tiếp tục duy trì được vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm có được sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, Man City vẫn đang tạm xếp thứ 6 với 8 điểm có được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Chelsea Man City 1-1 Chelsea Premier League Chelsea Man City Lamprad lampard ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT