Quảng cáo

Man City chốt danh sách dự Cúp C1: Lampard có tên

Thứ bảy, 06/09/2014 12:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chỉ thi đấu cho Manchester City đến hết năm 2014 nhưng tiền vệ Frank Lampard vẫn có tên trong danh sách đăng kí dự Cúp C1 của HLV Manuel Pellegrini.

 

VIDEO: Lampard & những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Chelsea

 

Frank Lampard hiện đang thi đấu cho Manchester City theo dạng cho mượn từ New  York City FC. Dù chỉ thi đấu tại đây đến hết năm 2014 nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn điền tên tiền vệ kì cựu này vào danh sách 21 cầu thủ tham dự đấu trường Cúp C1/Champions League.

 

Trong khi các đội bóng khác được đăng kí tối đa 25 cầu thủ thì The Citizens chỉ được phép đăng kí 21 người. Nguyên nhân là vì họ bị phạt do vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

 

danh sách đăng kí cúp C1 của Man City, danh sách đăng kí Champions League Man City, Lampard dự Cúp C1 cùng Man City, Man City đăng kí Lampard dự Champions League, Lampard Man City Champions League, danh sách Man City đăng kí Champions League 2014-2015Lampard có tên trong danh sách dự Cúp C1 của Man City

 

Bên cạnh Lampard, 4 tân binh khác của ĐKVĐ nước Anh là Sagna, Caballero, Mangala và Fernando đều có tên.

 

Man City nằm ở bảng E cùng các đối thủ Bayern Munich, AS Roma và CSKA Moskva. Thầy trò HLV Pellegrini sẽ khởi đầu chiến dịch Cúp C1/Champions League của mình bằng trận đấu làm khách trên sân Allianz Arena của Hùm xám Bayern vào ngày 18/9 tới.

 

Danh sách các cầu thủ Manchester City tham dự Cúp C1/Champions League mùa giải 2014-2015:

 

Thủ môn: Joe Hart, Willy Caballero

 

Hậu vệ: Bacary Sagna, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov, Eliaquim Mangala, Gael Clichy, Martin Demichelis, Dedryck Boyata

 

Tiền vệ: Fernando, James Milner, Samir Nasri, Jesus Navas, Frank Lampard, David Silva, Fernandinho, Yaya Toure.

 

Tiền đạo: Edin Dzeko, Sergio Aguero, Stevan Jovetic.

Sự kiệnBốc thăm chia bảng Champions League 2014/15
Van Gaal được 'bật đèn xanh' để mua thêm ba cầu thủ trong tháng Giêng
Van Gaal được 'bật đèn xanh' để mua thêm ba cầu thủ trong tháng Giêng
(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal sẽ được cung cấp thêm tiền để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, ba cái tên họ muốn mang về gồm Strootman, Hummels và Marco Reus.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Man City Cúp C1 Lampard dự Champions League Lampard Man City Lampard Man City Ngoại hạng Anh Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT