Quảng cáo

Lampard hối tiếc điều gì nhất sau khi rời Chelsea

Thứ sáu, 05/09/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Frank Lampard đã chia tay Chelsea và ký hợp đồng mới với CLB New York City, thế nhưng mới đây tiền vệ này mới thổ lộ điều khiến anh hối tiếc nhất sau khi rời Stamford Bridge.

 

Frank Lampard, Chelsea, New York City, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Lampard đối đầu với Chelsea, Lampard gia nhập Man City, Lampard cập bến Man City

Lampard giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League năm 2012

 

Chelsea đã quyết định dứt tình với Frank Lampard sau 13 năm gắn bó khi không gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu này, dù không muốn nhưng điều gì đến cũng đã đến và Lampard đã chuyển sang khoác áo CLB New York (hiện đang cho mượn tại Man City). Đã hơn 1 tháng kể từ khi rời Stamford Bridge, mới đây Frank Lampard mới chia sẻ điều khiến anh hối tiếc nhất sau khi dứt tình với The Blues.

 

Frank Lampard thừa nhận rằng đã cố tình trốn tránh một bữa tiệc chia tay Chelsea, lý do là bởi anh không muốn ra đi với một khuôn mặt buồn đầy nước mắt. Bên cạnh đó, Huyền thoại của The Blues cũng cảm thấy hối tiếc khi không được nói lời chào tạm biệt với người hâm mộ sau trận đấu cuối cùng trên sân Stamford Bridge mùa giải vừa qua.

 

VIDEO: Lampard & những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Chelsea

 

"Tôi không muốn tổ chức một buổi chia tay, dù sao thì cũng cảm ơn rất nhiều và chào tạm biệt tất cả mọi người. Đây quả thực là một điều ngu ngốc, thế nhưng tôi muốn làm theo cách riêng của mình", Lampard tâm sự. "Hợp đồng của tôi đã kết thúc và nó gặp chút rắc rối. Có một điều khiến tôi hối tiếc nhất trong sự nghiệp của mình là không thể nói lời tạm biệt của tôi với người hâm mộ Chelsea. Mười ba năm là một khoảng thời gian dài".

 

Không thể nói lời tạm biệt với những CĐV đã 13 năm ủng hộ cho mình quả thực là một điều đáng tiếc đối với Lampard, dù không còn khoác áo Chelsea thế nhưng anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ họ. Lampard đã trở thành một phần trong lịch sử của Chelsea nên không vì anh chuyển sang thi đấu cho Man City một vài trận mà làm mất đi niềm tin từ các CĐV The Blues. Không những vậy, đông đảo NHM Chelsea còn ủng và biết ơn khi gặp lại anh.

 

Trải qua những năm tháng phục vụ cho Chelsea, tiền vệ có biệt danh 'người không phổi' đã đóng góp công rất lớn cho những thành công của đội bóng. Sau 13 năm khoác áo The Blues, Lampard ghi được 211 bàn (171 bàn ở Premier League) trong 649 lần ra sân, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT