Quảng cáo

Van Gaal được 'bật đèn xanh' để mua thêm ba cầu thủ trong tháng Giêng

Thứ bảy, 06/09/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal sẽ được cung cấp thêm tiền để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, ba cái tên họ muốn mang về gồm Strootman, Hummels và Marco Reus.

 

Van Gaal duoc bom tien, MU muon mua Marco Reus, MU muon mua Hummels, Manchester United, Strootman, Hummels, Marco Reus, Quỷ đỏ, TTCN tháng Giêng, chuyển nhượng MU

Van Gaal hướng đến hai cái tên của Dortmund

 

Tờ Telegraph cho hay, HLV Louis van Gaal sẽ được các ông chủ nhà Glazer cung cấp thêm tiền để chuẩn bị cho kỳ TTCN mùa Đông. Trong danh sách mua sắm của HLV người Hà Lan đã nổi lên danh sách ba cầu thủ mà Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ.

 

Kevin Strootman là mục tiêu quan trọng mà M.U sẽ chiêu mộ trong hè sau khi tiền vệ này chứng minh được năng lực sau ca phẫu thuật dây chằng hồi tháng 11 năm ngoái. Cầu thủ 24 tuổi được định giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng dù HLV của Roma Rudi Garcia đã khẳng định chỉ bán Strootman với giá 100 triệu bảng.

 

Mục tiêu thứ hai sẽ là cái tên nhằm bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự, trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Tuy rằng đội bóng của Đức đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này nhưng M.U vẫn sẽ nỗ lực đàm phán để thương vụ này thành công. Mức giá mà MU có thể phải bỏ ra cho thương vụ này có thể sẽ không dưới 30 triệu bảng.

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Song song với chiêu mộ Hummels, Van Gaal cũng sẽ được cấp tiền để thương thảo về trường hợp của Marco Reus. Tiền vệ trẻ đầy tài năng nhiều khả năng sẽ đồng ý ra đi trong tháng Giêng và mức phí phá vỡ điều khoản hợp đồng của anh cũng không quá lớn. Không chỉ Man Utd mà Real hay Munich cũng đang rất tích cực chiêu mộ Reus. Và đó sẽ là những rào cản và khó khăn mà đội chủ sân Old Trafford sẽ phải vượt qua.

 

Đây đều là ba cầu thủ rất khó để chiêu mộ bởi rất ít khi các đội bóng lớn chịu nhả người trong tháng Giêng. Tuy nhiên HLV Louis van Gaal sẽ thử sức với tất cả những trường hợp này và nếu không thành công ông có thể trở lại trong hè 2014.

Sự kiệnBốc thăm chia bảng Champions League 2014/15
Man City chốt danh sách dự Cúp C1: Lampard có tên
Man City chốt danh sách dự Cúp C1: Lampard có tên
(Thethao247.vn) - Dù chỉ thi đấu cho Manchester City đến hết năm 2014 nhưng tiền vệ Frank Lampard vẫn có tên trong danh sách đăng kí dự Cúp C1 của HLV Manuel Pellegrini.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Man Utd Hummels Reus Strootman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT