Quảng cáo

Marcos Rojo sẽ ra sân từ đầu khi Man Utd tiếp QPR

Thứ sáu, 05/09/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh của Man Utd, Marcos Rojo cuối cùng cũng lấy được visa tại Anh và sẵn sàng ra sân trong trận đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh khi Quỷ đỏ tiếp đón QPR trên sân nhà Old Trafford.

 

Marcos Rojo,Van Gaal,Man United,Sunderland,Premier League,ngoại hạng Anh. Marcos Rojo ra mắt man utdMarcos Rojo đã đủ điều kiện để chơi cho Man Utd

 

Man Utd đã chi 20 triệu euro để chiêu mộ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon ở trong lỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Người hâm mộ đội bóng đang rất háo hức được chứng kiến màn ra mắt của tân binh trị giá 16 triệu bảng này. Man United cũng đã dự kiến tung anh vào sân trong trận đấu với Sunderland tại vòng 2 Premier League.

 

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Marcos Rojo cùng các đồng đội Man Utd

 

Thế nhưng kế hoạch này đổ vỡ vì hậu vệ 24 tuổi này vẫn chưa xin được giấy phép lao động tại Anh. Luật lao động tại Anh khá nghiêm khắc. Với những cầu thủ không có hộ chiếu EU, họ phải chơi ít nhất 75% số trận cho ĐTQG thì mới có thể nhận được giấy phép lao động.

 

Tuy vậy, sau một thời gian chạy đôn chạy đáo thì phía Man Utd cũng đã hoàn tất những thủ tục cần thiết cho tân binh người Argentina. Theo đó, Cục biên giới Vương quốc Anh đã cho phép Marcos Rojo thi đấu tại Premier League. Cuối tuần tới, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận Quỷ đỏ đón tiếp QPR trên sân nhà Old Trafford.

 

Sự có mặt của trung vệ người Argentina sẽ giúp HLV Van Gaal yên tâm hơn về khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ khi sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Tại World Cup 2014, Rojo phần nào cho thấy khả năng phòng thủ với 43 lần truy cản đối phương để giải nguy cho khung thành đội nhà.

 

Không chỉ nhận tin vui từ Rojo, các tân binh khác cũng đã sẵn sàng ra sân. Luke Shaw cùng Ander Herrera hồi phục chấn thương rất nhanh và tập luyện cùng đồng đội, đã tập luyện trở lại. Daley Blind, Di Maria hoàn toàn khỏe mạnh dù phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia và tiền đạo Radamel Falcao đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có trận ra mắt Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Van Gaal Man United Sunderland Premier League ngoại hạng Anh. Marcos Rojo ra mắt man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT