Quảng cáo

Arsenal ấn định thời gian chiêu mộ Marco Reus

Thứ năm, 04/09/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin tờ Daily Mail thì HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2015. Khi đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ giảm xuống còn 20 triệu bảng.

 

Marco Reus, Marco Reus có giá 21.6 triệu bảng, Marco Reus chia tay Dortmund, Marco Reus đến arsenal, Marco Reus chia tay dortmund, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hè 2014Arsenal đặt quyết tâm chiêu mộ Marco Reus

 

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 đã chính thức đóng cửa nhưng phía Arsenal vẫn chưa có ý định dừng mọi hoạt đông liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Những tuyển trạch viên của Pháo thủ vẫn sẽ làm việc và nhắm đến những cầu thủ xuất sắc nhất.

 

VIDEO: Marco Reus - cầu thủ xuất sắc nhất vòng 2 Bundesliga


Theo thông tin của báo chí Anh thì BLĐ Arsenal sẽ đồng ý duyệt chi 20 triệu bảng để HLV Arsene Wenger chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2015. Hợp đồng hiện tại của Marco Reus với Dortmund vẫn còn thời hạn tới năm 2017. BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm nhưng tiền vệ 25 tuổi đã từ chối.

 

Sở dĩ Dortmund muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Reus là bởi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng có một điều khoản giải phóng có giá trị 35 triệu euro khoảng 20 triệu bảng, sẽ có hiệu lực từ năm 2015.

 

Giá trị hiện tại của Marco Reus trên thị trường chuyển nhượng được định giá khoảng 55 triệu euro. Vì thế, mức giá 35 triệu euro để giải phóng Reus là một điều tuyệt vời đối với CLB nào muốn sở hữu anh.

 

Nếu muốn chiêu mộ được Reus thì Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Barcelona, Real Madrid hay Man Utd. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đang rất tự tin và khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ bằng được tiền vệ người Đức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Marco Reus có giá 21.6 triệu bảng Marco Reus chia tay Dortmund Marco Reus đến arsenal Marco Reus chia tay dortmund tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT