Quảng cáo

Những sai lầm ‘chết người’ của trọng tài đã hại chết M.U

Thứ hai, 22/09/2014 07:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U gây sốc với thất bại bẽ bàng 3-5 trước tân binh Leicester. Đành rằng Quỷ đỏ đã chơi không tốt nhưng trọng tài Mark Clattenburg cũng đã mắc nhiều sai lầm khó có thể được tha thứ.

 

VIDEO: Hai pha bóng gây tranh cãi về những bàn thua oan của Man Utd

 

Sai lầm đầu tiên của trọng tài Mark Clattenburg khiến Manchester United phải ôm hận là tình huống tiền đạo Ulloa của Leicester City rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

 

Trước đó, khi Jamie Vardy dẫn bóng dọc biên, rõ ràng bóng đã đi hết đường biên ngang nhưng các trọng tài không cắt còi. Các CĐV chủ nhà thậm chí còn chưa dám ăn mừng sau khoảnh khắc Ulloa đánh đầu tung lưới De Gea. Nhưng cuối cùng, bàn thắng vẫn được công nhận.

 

video những sai lầm trọng tài trận Leicester 5-3 M.U, video bàn thắng Leicester 5-3 M.U, Leicester 5-3 M.U, M.U bị Leicester lội ngược dòng 5-3, M.U thua sốc Leicester 5-3 sau khi dẫn 3-1, trọng tài Clattenburg khiến M.U ôm hậnTrọng tài Clattenburg có nhiều quyết định gây tranh cãi

 

Tình huống thứ 2 cũng gây ra rất nhiều bức xúc là quyết định thổi penalty ở phút 62. Và lại là Jamie Vardy khiến Quỷ đỏ ôm hận.

 

Số 9 của Leicester phạm lỗi với Rafael ở ngoài vòng cấm địa nhưng không có tiếng còi nào vang lên. Nhưng ngay sau đó, khi hậu vệ Brazil trả đũa thì ngay lập tức, ông Clattenburg cắt còi và chỉ tay vào chấm 11m. Vẫn biết Rafael đã tỏ ra non nớt trong tình huống đó nhưng ông vua áo đen 39 tuổi rõ ràng là đã không hoàn thành nhiệm vụ.

 

Những người ‘cầm cân nảy mực’ đã có 1 trận đấu không tốt. Nhưng không thể phủ nhận rằng các học trò của HLV Louis Van Gaal đã thi đấu kém cỏi. Dẫn trước tới 3-1 nhưng để bị thua ngược 3-5, M.U có lẽ nên tự trách mình trước khi nói về vấn đề trọng tài.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Clattenburg Rooney Di Maria Van Persie Ulloa Vardy MU Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT