Quảng cáo

Mesut Ozil: 'Tôi chẳng cần chứng minh điều gì tại Arsenal'

Thứ ba, 23/09/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đứng trước cơn bão chỉ trích về phong độ yếu kém trong thời gian qua nhưng Mesut Ozil vẫn tự tin tuyên bố chẳng cần chứng minh điều gì tại Arsenal.

 

Ozil bi chi trich, Ozil Arsenal, Mesut Ozil, Arsenal, Premier League, The Gunners, Pháo thủ,

Mesut Ozil tuyên bố không cần chứng minh bất kỳ điều gì tại Arsenal

 

Sau chuỗi trận thể hiện phong độ tệ hại trong màu áo Pháo thủ, Mesut Ozil đã có một trận đấu tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Aston Villa. Ghi một bàn thắng và kiến tạo một bàn, nhiều người cho rằng Ozil đã chứng minh được đẳng cấp của mình.

 

Tuy nhiên khi nói về điều này, Mesut Ozil lại thản nhiên cho rằng anh chẳng cần khẳng định hay chứng minh bất cứ điều gì vào thời điểm này. "Tôi không thi đấu để chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai, tôi đang thi đấu cho Arsenal. Tôi có cảm giác rằng tôi đang bị chỉ trích nhiều hơn, điều đó cũng xảy ra với tôi tại Bundesliga và Real Madrid" - Ozil nói trên hãng tin DPA của Đức.

 

"Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mùa giải và đội bóng có những cầu thủ chủ mới đang thi đấu ở những vị trí chủ chốt. Những trận đấu là sự kết hợp của cả tập thể và chúng tôi đang dần hoàn thiện hơn qua từng trận đấu" - tiền vệ người Đức cho biết thêm.

 

<

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0 - 3 Arsenal ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Những phát biểu cho thấy Mesut Ozil đang tràn đầy tự tin vào những  trận đấu tiếp theo, nơi anh có thể tỏa sáng và tiếp tục mang về chiến thắng cho Arsenal tại mùa giải này.

 

"10 tuần trước, tôi được bầu chọn vào danh sách các cầu thủ trong đội hình tiêu biểu ở Premier League. Sau đó tôi đã vô địch thế giới, có một kỳ nghỉ hè và khởi động bằng một vài trận đấu. Bây giờ tôi có thể cung cấp cho Arsenal một phong độ tốt nhất và hướng tới những thành công cùng CLB".

 

Với 9 điểm sau 5 trận, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League khi xếp sau Aston Villa, Southampton và Chelsea với lần lượt 10 và 13 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Mesut Ozil Arsenal Pháo thủ The Gunners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT