Quảng cáo

"Mesut Ozil không nên đến Arsenal"

Thứ năm, 18/09/2014 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến phong độ tệ hại và những vấn đề xoay quanh sự nghiệp của Mesut Ozil, cựu tuyển thủ Đức Michael Ballack cho rằng Ozil không nên rời Real Madrid.

 

Ozil khong nen roi Real, Ozil khong nen den Arsenal, Mesut Ozil, Real Madrid, Arsenal,Premier League, Ozil Arsenal, Michael Ballack

Ballack cho rằng Ozil đến Arsenal là một sai lầm

 

Bản hợp đồng 42,5 triệu bảng của Arsenal đã có một trận đấu vô cùng tệ hại trong trận thua 0-2 trước Dortmund cách đây vài ngày. Đó cũng là trận đấu mà Ozil đã dính phải rất nhiều những lời chỉ trích không chỉ của NHM The Gunners mà của cả báo chí Đức.

 

Nhìn vào sự nghiệp đi xuống của người đàn em, cựu tuyển thủ Michael Ballack cho rằng Mesut Ozil đáng ra nên ở lại Real Madrid. "Những gì đang xảy ra với cậu ta ư? tôi không biết nữa.

 

Dường như có điều gì đó đằng sau hậu trường khiến cậu ấy xuống phong độ. Ozil đã không cải thiện được tình trạng này ngay cả khi đã trở thành một nhà vô địch thế giới. Tôi thực sự không biết những gì đã xảy ra kể từ khi cậu ấy chuyển từ Real Madrid sang Arsenal" - Sky Sports dẫn lời Ballack.

 

  Video bàn thắng: Borussia Dortmund 2 - 0 Arsenal (Bảng D - Cúp C1 2014/15)

 

Ballack cũng cho rằng Mesut Ozil đáng ra nên ở lại Real Madrid để gặp hái thêm những thành công. "Một cầu thủ với tài năng như cậu ấy đáng ra nên ở lại Real Madrid lâu hơn nữa. Đó là ý kiến của tôi, bởi sang một đội bóng mới, một nền bóng đá mới bạn cần nhiều thời gian để thích nghi.

 

Đây chính là khoảng thời gian Ozil cần đứng lên đối mặt với khó khăn. Ozil đã bị chỉ trích nhưng tôi chưa thấy một phản ứng nào từ cậu ấy để chống lại những điều đó".

 

Ballack bắt đầu hướng chỉ trích vào HLV Wenger, về cái cách mà chiến lược gia người Pháp đã sử dụng Ozil. "Nếu ông ấy thực sự muốn giúp đội bóng của mình tiến bộ nhiều hơn, tôi nghĩ rằng ông ta nên để cậu ấy chơi ở vị trí của một số 10".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Arsenal Đức Real Madrid Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT