Quảng cáo

Đón Mesut Ozil trở lại, Arsenal sẵn sàng bắn hạ Man City

Thứ năm, 11/09/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến với Man City diễn ra cuối tuần này, Arsenal liên tiếp đón nhiều cầu thủ trụ cột trở lại sau chấn thương và cầu thủ mới đây nhất cũng đã sẵn sàng ra sân nghênh chiến là Mesut Ozil.

 

Video bàn thắng: Leicester City 1-1 Arsenal (vòng 3 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Sau khi thông báo Mikel Arteta, Kieran Gibbs, thủ thành David Ospina cùng Theo Walcott đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân đón tiếp đối thủ Man City thì mới đây HLV Arsene Wenger tiếp tục nhận thêm tin vui nữa từ tiền vệ trụ cột Mesut Ozil, anh đã trở lại tập luyện trong ngày hôm qua cùng các đồng đội vã sẵn sàng tái đấu.

 

Man City diễn, Arsenal, Mesut Ozil, Mikel Arteta, Kieran Gibbs, David Ospina, Theo Walcott, Ozil trở lại, Arsenal vs Man City, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Arsenal liên tiếp nhận tin vui

Ozil có thể ra sân trong trận đấu quan trọng gặp Man City

 

Mesut Ozil dính chấn thương ở cổ chân trong một buổi tập trên ĐTQG Đức, vì vấn đề này mà anh không thể ra sân thi đấu trong trận Đức thua Argentina 2-4 diễn ra mới đây. Sau khi được gửi về Arsenal, vấn đề Ozil gặp phải được cải thiện nhanh chóng và đang đứng trước cơ hội lớn ra sân ở trận đấu quan trọng tại vòng 4 Premier League gặp Man City cuối tuần này.

 

Với sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin trước Man City khi tuyên bố rằng: "Arsenal đang có phong độ tốt trong thời gian qua và chúng tôi có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Đối đầu với Man City luôn rất khó khăn nhưng các học trò của tôi biết làm thế nào để có kết quả tốt nhất. Man City vừa nhận thất bại đầu tiên ở giải NHA trước Stoke và trận đấu sắp tới sẽ là lần thứ 2".

 

Vào thời điểm này, tin buồn duy nhất của Arsenal đó là chấn thương của Aaron Ramsey. Tiền vệ này dính chấn thương trong trận đấu của tuyển xứ Wales đánh bại Andorra 2-1 tại vòng loại EURO 2016. Hiện tại vẫn chưa xác định mức độ chấn thương của Ramsey, nhưng theo chẩn đoán ban đầu thì anh khó có thể hồi phục chuẩn bị cho trận đón tiếp Man City trên sân Emirates.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT