Quảng cáo

Arsenal tính cuỗm ‘thần đồng’ 19 tuổi của Barcelona

Thứ ba, 09/09/2014 18:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đang rất quan tâm tới việc bổ sung tài năng trẻ cho Arsenal, thời gian gần đây ông đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi, Sergi Samper của Barcelona.

Nội dung chính

 

Arsene Wenger, Arsenal, Sergi Samper, Barcelona, Arsenal cuỗm thần đồng của Barca, tin chuyển nhượng, Pháo thủ, Nou Camp, La Liga, Ngoại hạng Anh, Arsenal giành sao trẻ của Barca

Tài năng trẻ của Barca, Sergi Samper

 

Sergi Samper năm nay 19 tuổi và đang theo học tại Học viện La Masia của Barcelona, hiện tại tiền vệ trẻ này đang được đánh là một trong những 'viên ngọc' sáng giá nhất của đội chủ sân Nou Camp. Trong năm 2011, Samper chính là cầu thủ quan trọng nhất khi giúp đội bóng giành Nike Premier Cup và chính màn thể hiện này khiến anh lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên của Arsenal.

 

Sau khi hay tin, HLV Arsene Wenger đã rất hài lòng và hạ quyết tâm đưa bằng được Sergi Samper về Emirates. Lợi thế của Arsenal trong thương vụ này là họ đã chiêu mộ thành công Jon Miquel Toral và Hector Bellerin, hai tài năng trẻ cùng trang lứa với Samper tại Học viện La Masia.

 

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, cách đây vài ngày Arsenal đã mở cuộc họp để bàn về kế hoạch chiêu mộ Sergi Samper. Sau khi buổi thảo luận kết thúc, Pháo thủ duyệt chi 12 triệu euro mua tài năng trẻ của Barca và sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn, thế nhưng cuối cùng Sergi Samper lại chọn ở lại Barcelona thay vì tái hợp với Bellerin và Toral.

 

Trước sự chú ý của Arsenal, người đại diện của Sergi Samper cũng đã lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ mình tại Barcelona và đồng thời nhận định rằng mùa giải tới anh hoàn toàn có khả năng thi đấu trong đội hình một của nhà cựu vương La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Pháo thủ Nou Camp La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT