Quảng cáo

Samir Nasri lại thêm một lần hạ thấp Arsenal

Thứ ba, 09/09/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Samir Nasri đã ngầm gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2014-2015 khi cho rằng, đối thủ chính của Man City tại giải Ngoại hạng năm nay chính là Chelsea và Man Utd.

 

Samir Nasri, Samir Nasri đánh giá thấp arsenal, Samir Nasri hạ thấp arsenal, Samir Nasri loại arsenal khỏi cuộc đua vô địchSamir Nasri đánh giá thấp sức mạnh của Arsenal


Nasri đã gây tranh cãi khi quyết định chia tay Arsenal để gia nhập Man City với giá 24 triệu bảng cách đây 3 năm. Như Emmanuel Adebayor, một Pháo thủ khác gia nhập Man City, Nasri luôn bị la ó mỗi khi gặp lại đội bóng cũ bởi các CĐV Arsenal cho rằng anh đến Etihad chỉ vì lý do tài chính.

 

Tức giận vì bị đối xử như vậy, Nasri bực bội cho biết: “Tôi chỉ nghĩ rằng điều đó thật ngu xuẩn. Tôi không phải là một CĐV Arsenal và cũng chẳng đến từ London. Nếu muốn sự thành thật, chúng tôi sẽ nói rằng chúng tôi là những cầu thủ và chỉ quan tâm tới những gì tốt đẹp nhất dành cho sự nghiệp của chúng tôi mà thôi

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Nasri trước Plzen


Khi Man City đề nghị mua tôi, đó là sự lựa chọn tốt nhất có thể với tôi. Tôi đã giành các danh hiệu và có cuộc sống tốt hơn ở đây. Tôi thật sự hạnh phúc vì mọi thứ. Nếu các CĐV không thể bỏ qua chuyện đó thì thật tệ. Tôi cố gắng để không có vấn đề với họ. Họ làm những gì họ muốn và tôi cũng vậy.”

 

Chính những phát biểu này khiến Samir Nasri là cái tên mà CĐV Arsenal căm ghét nhất. Hiểu được điều đó nhưng tiền vệ người Pháp không quá lo lắng và luôn tìm cách hạ bệ uy tín của đội bóng. Mới đây anh lại khiến nhiều CĐV Pháo thủ phải bực mình.

 

Cụ thể, khi được hỏi về đối thủ mà Man City sẽ gặp khó khăn trong quá trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League, Samir Nasri không ngần ngại gach tên Arsenal. Tiền vệ người Pháp đánh giá thấp đội bóng cũ và tin Pháo thủ chỉ có thể lọt vào top 4 chứ không thể cạnh tranh ngôi vị vô địch.

 

Hạ thấp Arsenal nhưng Samir Nasri lại dè chừng sức mạnh của Man Utd cũng như Chelsea. So với The Blues, Quỷ đỏ đang trong quá trình làm mới đội hình và mục tiêu vô địch sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samir Nasri Samir Nasri đánh giá thấp arsenal Samir Nasri hạ thấp arsenal Samir Nasri loại arsenal khỏi cuộc đua vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT