Quảng cáo

Arsenal tới tấp nhận tin vui trước đại chiến với Man City

Thứ ba, 09/09/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này, Premier League trở lại sau quãng thời gian nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu. Arsenal cũng chào đón sự trở lại của 1 loạt trụ cột trước đại chiến với Manchester City.

 

Arsenal đón Arteta Gibbs Walcott trở lại sau chấn thương, Arteta Gibbs Walcott bình phục chấn thương, Arteta ra sân trận Arsenal vs Man City, Gibbs trở lại trận Arsenal vs Man City, Walcott trở lại sau 8 tháng chấn thương,Arteta trở lại sau chấn thương mắt cá chân

 

3 ngôi sao của Arsenal sắp trở lại đội hình của HLV Arsene Wenger sau chấn thương là Mikel Arteta, Kieran Gibbs và Theo Walcott.

 

Mikel Arteta dính chấn thương từ tháng 8 trong trận đấu tại vòng play off Champions League với đối thủ Besiktas. Sau 3 tuần điều trị, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt trong trận đấu với The Citizens vào cuối tuần này. Sự trở lại kịp thời của đội trưởng Arteta sẽ giúp tuyến giữa của Pháo thủ trở nên cân bằng hơn sau khi Flamini cho thấy anh đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

 

Hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs cũng đã có thể trở lại thi đấu. Gibbs dính chấn thương gân khoeo khi Arsenal gặp Crystal Palace. Trong thời gian ngôi sao 24 tuổi này vắng mặt, người thay thế Nacho Monreal đã thi đấu khá tròn vai.

 

Cuối cùng là Theo Walcott. Cầu thủ chạy cánh này đã phải ngồi ngoài trong suốt 8 tháng qua vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Southampton chưa thể thi đấu vào cuối tuần này mà sẽ chỉ có thể trở lại vào ngày 27/9 khi Pháo thủ gặp Tottenham. Chấn thương đầu gối mà Walcott phải chịu đựng cũng diễn ra trong trận đấu với chính đối thủ này tại FA Cup mùa giải trước.

 

Video bàn thắng: Leicester 1-1 Arsenal (vòng 3 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Gibbs Walcott Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT