Quảng cáo

Mùa giải của Man City bắt đầu từ bàn thắng của Lampard

Thứ ba, 23/09/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao Chelsea, tiền vệ Frank Lampard ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, giữ lại 1 điểm cho Man City trong trận đấu cuối tuần qua. Kompany tin rằng mùa giải của Man Xanh sẽ bắt đầu từ khoảnh khắc đó.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Lampard trước Chelsea

 

Đội trưởng Vincent Kompany của ĐKVĐ Manchester City tin rằng bàn thắng quý như vàng của Frank Lampard vào lưới Chelsea chính thức bắt đầu mùa giải của đội chủ sân Etihad.

 

Bàn thắng ở phút 85 của Lampard đồng nghĩa với việc lần đầu tiên Chelsea mất điểm ở mùa giải này. Dù vẫn kém đối thủ tới 5 điểm nhưng Kompany cho biết khoảnh khắc Lampard sút tung lưới đội bóng cũ sẽ có tác động rất lớn đến cuộc đua cho ngôi vô địch.

 

Kể từ khi đến đây, tôi nhận ra rằng mùa giải và những khoảnh khắc quan trọng thường được quyết định bởi những sự kiện nhỏ như vậy, vì thế không thể đánh giá thấp những gì mà bàn thắng ấy mang lại cho mùa giải của chúng tôi”, tuyển thủ Bỉ cho hay.

 

Frank mang đến đây kinh nghiệm. Đó là thứ giúp bạn tỉnh táo khi đang phải chịu áp lực lớn. Bao nhiêu cầu thủ sẽ ghi bàn như Lampard đã làm? Anh ấy chứng minh khả năng của mình chỉ trong vài phút ngắn ngủi”.

 

Lampard ghi bàn vào lưới Chelsea, Lampard ghi bàn cho Man City vào lưới Chelsea, Kompany ca ngợi bàn thắng của Lampard vào lưới Chelsea, video bàn thắng của Lampard vào lưới Chelsea, Lampard ghi bàn vào lưới Chelsea không ăn mừngLampard không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Chelsea

 

Frank Lampard đang thi đấu tại Manchester City theo dạng cho mượn từ CLB chị em của đội bóng này là New York City FC đến tháng 1/2015. Cựu ngôi sao Chelsea sau khi ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ đã không ăn mừng như là cách để thể hiện sự tôn trọng với màu áo mà anh đã gắn bó trong suốt 13 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Lampard ghi bàn vào lưới Chelsea Lampard Man City Lampard Chelsea Lampard Kompany Chelsea Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT