Quảng cáo

Robben không biết đồng đội mới là ai

Thứ sáu, 29/08/2014 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã chính thức trở thành đồng đội của nhau tại Bayern Munich nhưng tiền vệ Arjen Robben cho biết anh thậm chí chẳng biết Mehdi Benatia là ai.

 

VIDEO: Mehdi Benatia - tân binh hàng khủng của Bayern

 

Mehdi Benatia đã chính thức hoàn thành thương vụ chuyển nhượng trị giá 26 triệu euro từ AS Roma tới Bayern Munich. Dù là một trong những cầu thủ được săn đón nhất châu Âu với đầy những cái tên hàng đầu như Barca, Man United, Man City hay Chelsea nhưng với Arjen Robben, anh cho biết hầu như không biết gì về người đồng đội mới:

 

Thành thật mà nói thì tôi hầu như không có thông tin gì về Benatia. Tôi chỉ biết cậu ấy tới đây từ Roma. Khi kí hợp đồng với Benatia, hẳn là BLĐ biết rõ khả năng của cậu ấy”.

 

Robben không biết Benatia là ai, Robben Benatia, Benatia đến Bayern áo số 5, Benatia chuyển ang Bayern từ Roma, Bayern mua Benatia 26 triệu euro, Bayern mua Benatia thay Javi MartinezRobben không biết đồng đội mới Benatia là ai

 

Benatia từng có nhiều năm thi đấu tại Italia và luôn nằm trong top những hậu vệ thi đấu ổn định nhất tại xứ sở mì ống. Tuy nhiên, chỉ đến khi rời Udinese gia nhập AS Roma, tên tuổi của trung vệ người Maroc mới được biết đến rộng rãi. Chỉ thi đấu 1 mùa ở sân Olimpico song Benatia đã vươn lên trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới.

 

Ngôi sao 27 tuổi đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena với mục tiêu thay thế Javi Martinez, ngôi sao dính chấn thương trong trận siêu cúp Đức thất bại trước kình địch Dortmund. Dự kiến, cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian 6 tháng.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben Benatia Benatia Bayern Benatia rời Roma Roma bán Benatia cho Bayern Bayern Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT