Quảng cáo

Muller bị thầy bóp cổ trên sân tập

Thứ năm, 28/08/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Thomas Muller bị HLV Pep Guardiola… bóp cổ trên sân tập vì dám làm ‘trái ý’ thầy.

 

Video: Muller bị thầy Pep bóp cổ trên sân tập

 

Không khí trong phòng thay đồ của Bayern Munich lúc này không thật sự tốt. Hùm xám thi đấu không tốt trong những trận giao hữu diễn ra hồi mùa hè. Các trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải 2014-2015 cũng không diễn ra theo ý muốn. Họ thất bại 0-2 trước Dortmund ở trận tranh siêu cúp Đức và chỉ thắng chật vật Wolfsburg ở vòng khai màn Bundesliga.

 

Cuối tuần này, đương kim vô địch nước Đức sẽ có chuyến làm khách đến vùng Rhur của đối thủ Schalke 04. Trận đấu quan trọng khiến HLV Pep Guardiola yêu cầu các học trò phải tích cực tập luyện và nghiêm túc hơn nữa để giành được kết quả mỹ mãn trước Royal Blues.

 

Muller bị Pep bóp cổ trên sân tập, Guardiola bóp cổ Muller, Pep bóp cổ Muller trong buổi tập của Bayern, Pep Guardiola chỉ đạo cầu thủ tập luyện, Pep bóp cổ học trò, Pep bóp cổ cầu thủ BayernHLV Pep Guardiola bóp cổ Thomas Muller trên sân tập Bayern

 

Trái với phong cách lịch lãm trên băng ghế chỉ đạo, chiến lược gia người Tây Ban Nha nổi tiếng là người rất nghiêm khắc trong tập luyện. Vì thế những hành động không đúng mực đều bị Pep thẳng tay trừng trị, thậm chí có lần bằng cả vũ lực. Ngày hôm qua, tiền đạo Thomas Muller đã bị cựu HLV Barcelona… bóp cổ vì dám ‘có ý kiến’ trong khi ông đang nói chuyện với Claudio Pizzaro.

 

Hành động này diễn ra trước sự chứng kiến của hàng trăm CĐV có mặt trên sân tập của Hùm xám. Điều đó cho thấy sự khó tính của ông thầy 43 tuổi.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep bóp cổ Muller Guardiola Pep Muller Bayern Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT