Quảng cáo

Real lật kèo, bán Di Maria cho PSG

Thứ hai, 14/07/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tưởng chừng việc Angel Di Maria gia nhập Manchester United chỉ còn là vấn đề thời gian nhưng trong một diễn biến bất ngờ, Real Madrid đang chuẩn bị bán tiền vệ này cho PSG.

 

Real bán Di Maria cho PSG 50 triệu bảng, Real bán Di Maria để mua James Rodriguez, Real không bán Di Maria cho MU, MU chi 40 triệu bảng cho Real mua Di Maria, Di Maria đến PSG James Rodriguez đến Real, Angel Di Maria PSG, Angel Di Maria, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester UnitedReal lật kèo Man United, bán Di Maria cho PSG

 

Manchester United đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cho Angel Di Maria. Thậm chí họ còn thống nhất được mức lương 150.000 bảng/tuần với tiền vệ của Real Madrid. Nhưng trong một diễn biến bất ngờ, Kền kền trắng đang chuẩn bị để cầu thủ người Argentina đến PSG.

 

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain đã có mặt tại Madrid để gặp chủ tịch Florentino Perez của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Nội dung của buổi gặp gỡ cấp cao này không gì khác ngoài tương lai của Angel Di Maria.

 

Ông chủ người Ả Rập của Les Parisiens đã đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng mà AS khẳng định là 47 triệu bảng (một số nguồn tin khác cho rằng 50 triệu bảng) cho Thiên thần nhỏ. Mức lương mà đội bóng Pháp đưa vào hợp đồng với Di Maria cũng lên tới 200.000 bảng/tuần. Con số này rõ ràng cao hơn hẳn những gì mà Man United đã đưa ra trước đó.

 

HLV Ancelotti không muốn bán ngôi sao chạy cánh người Argentina nhưng chủ tịch Perez nói rằng ông muốn bán Di Maria để dọn chỗ cho James Rodriguez, ngôi sao của ĐT Colombia tại World Cup 2014. Bản thân tiền vệ Monaco cũng đã công khai ý định muốn tới sân Bernabeu để được thi đấu bên cạnh Cris Ronaldo, Bale và Benzema.

 

Monaco trong khi đó sẵn sàng bán tiền vệ 23 tuổi nhưng cái giá họ đưa ra cho Real là không rẻ, 90 triệu tiền mặt hoặc tiền + Pepe.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real bán Di Maria cho PSG 50 triệu bảng Real bán Di Maria để mua James Rodriguez Real không bán Di Maria cho MU MU chi 40 triệu bảng cho Real mua Di Maria Di Maria đến PSG James Rodriguez đến Real Angel Di Maria PSG Angel Di Maria Real Madrid Pari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT