Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 12/7: Di Maria đồng ý đến M.U

Thứ bảy, 12/07/2014 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Inter chờ M'Vila; Inter theo đuổi Medel, từ bỏ Jovetic; Chelsea muốn “cướp” Khedira; Valencia “đắt khách”… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

 

Di Maria đồng ý đến M.U. Theo tờ Metro, tiền vệ của Real Madrid, Angel Di Maria đã đồng ý các điều khoản cá nhân với M.U, trong đó nổi bật nhất là mức lương 150 nghìn bảng 1 tuần. Thương vụ sẽ hoàn tất khi Quỷ đỏ đạt thỏa thuận giá chuyển nhượng với Real.

 

Di Maria dong y toi MU, Inter chờ M'Vila; Inter theo đuổi Medel, từ bỏ Jovetic; Chelsea muốn cướp Khedira; Valencia đắt khách

 

Inter chờ M'Vila. Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio tiết lộ CLB đang chờ Rubin Kazan thông qua thỏa thuận bán Yann M'Vila để công bố hợp đồng với tiền vệ này.

 

Inter theo đuổi Medel, từ bỏ Jovetic. Cũng Piero Ausilio cho biết, Inter Milan đang tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn mạnh mẽ như Gary Medel, người có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, Inter đã từ bỏ Jovetic sau khi Man City tuyên bố không muốn bán tiền đạo này.

 

Chelsea muốn “cướp” Khedira. Theo tờ Mirror, Chelsea đã sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh Sami Khedira với Arsenal sau khi tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

 

Stoke sắp có Krkic. Daily Star cho hay, Stoke City đang tiến đến rất gần việc sở hữu “thần đồng” một thời của Barcelona, Bojan Krkic.

 

Robinho sắp sang Mỹ. Milan thông báo họ đang đàm phán bán Robinho cho CLB ở giải MLS, Orlando City. Theo Milan, cuộc đàm phán diễn ra vì mong muốn của tất cả các bên.

 

Valencia “đắt khách”. Sau West Ham, đến lượt Sevilla và AC Milan đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Ecuador, Enner Valencia từ Pachuca.

 

Newcastle đồng ý mua Cabella. Theo Sky Sports, Newcastle đã đồng ý một khoản phí với Montpellier trong vụ mua Remy Cabella. Dự kiến đầu tuần tới “Chích chòe” sẽ hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria dong y toi MU Inter chờ M'Vila; Inter theo đuổi Medel từ bỏ Jovetic; Chelsea muốn cướp Khedira; Valencia đắt khách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT