Quảng cáo

Chi đậm, PSG quyết tranh giành Di Maria với M.U

Thứ tư, 09/07/2014 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đấy, PSG đã quyết định chi đậm để chiêu mộ tiền về Di Maria của Real Madrid. Được biết, Man Utd cũng đang xúc tiến thương vụ này.

 

PSG chiêu mộ Di maria, PSG tranh dành Di Maria với M.U, Angel Di Maria,Man United tăng giá mua Di Maria,Real Madrid,Man United quyết mua Di Maria,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng 2014,chuyển nhượng Real Madrid

PSG đưa ra giá "khủng" để chiêu mộ Di Maria

 

Man Utd được cho là đang theo đuổi sát sao thương vụ Di Maria của Real Madrid và sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa tiền vệ người Argentina về Old Trafford ngay trong hè này. Tuy nhiên, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kỹ của tiền về này. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chính thức đưa ra lời đề nghị hấp dẫn 60 triệu euro cho tiền vệ Di Maria của Real Madrid trong ngày hôm qua (8/7).

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria

 

Với việc chi ra số tiền “khủng”, PSG đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Argentina. Trong khi đó, Man Utd khó mà đua được với “gã nhà giàu” nước Pháp về khoản tài chính, điều này cũng khiến cho thương vụ này của Quỷ đỏ trở nên khó khăn.

 

Tiền vệ Di Maria vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Real và đang thi đấu hay tại World Cup 2014. Đó chính là lí do khiến tiền vệ này đòi hỏi một mức lương cao hơn – khoảng 8 triệu euro/năm tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, Real Madrid đã từ chối tăng lương cho Di Maria và nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh.

 

Nhận thấy điều này, PSG đã sẵn sàng trả mức lương 8 triệu euro/năm cho Di Maria, đồng thời đưa ra khoản phí chuyển nhượng hấp dẫn để đổi lấy chữ kí của cầu thủ này. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã cần tiền để theo đuổi ngôi sao mới nổi tại World Cup 2014 là James Rodriguez từ Monaco. Được biết, Real phải chi ra ít nhất là 75 triệu bảng nếu muốn sở hữu tài năng trẻ người Colombia này. Vì vậy, Real nhiều khả năng sẽ cân nhắc để Di Maria gia nhập PSG.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG chiêu mộ Di maria PSG tranh dành Di Maria với M.U Angel Di Maria Man United tăng giá mua Di Maria Real Madrid Man United quyết mua Di Maria tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT