Quảng cáo

Khedira từ chối gia hạn với Real, Arsenal vui mừng

Thứ sáu, 11/07/2014 22:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của Samir Khedira ngay trong mùa hè này và họ vừa nhận được tín hiệu vui khi có tin đồn cho rằng tiền vệ này đã từ chối gia hạn với Real Madrid.

 

Mặc dù mới trở lại sau chấn thương, thế nhưng Khedira vẫn được triệu tập lên tuyển Đức và đang thi đấu ấn tượng tại kỳ World Cup 2014. Chính phong độ của Khedira khiến anh trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của Arsenal trong mùa hè này.

 

Arsenal, Samir Khedira, Real Madrid, Khedira từ chối gia hạn với Real, Khedira rới Arsenal, Arsenal muốn có Khedira, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng mùa hè

Arsenal đang tiến gần hơn tới bản hợp đồng với Khedira

 

Thực tế Pháo thủ đã quan tâm tới Khedira từ khá lâu trước đó, hồi đầu tháng Năm vừa qua họ đã gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng tới Real Madrid nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ nhà ĐKVĐ châu Âu.

 

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ El Confidencial, Real Madrid muốn giữ chân Samir Khedira ở lại Bernabeu nên đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ này. Tuy nhiên, tuyển thủ người Đức đã từ chối vì cho rằng bản thân sẽ không còn nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình xuất phát của Los Blancos nếu tiếp tục ở lại. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Khedira và Real còn thời hạn tới mùa hè năm 2015.

 

Sở dĩ Khedira có suy nghĩ như vậy bởi hiện tại Real Madrid đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với Toni Kroos, nếu chiêu mộ thành công ngôi của Bayern Munich này thì hàng tiền vệ của Los Blancos càng trở nên chật chội hơn khi đã có Luka Modric, Gareth Bale hay cả Di Maria. Như vậy Khedira khó lòng có thể cạnh tranh được 1 suất đá chính.

 

Với thông tin trên, chắc hẳn Arsenal là CLB đang 'mở cờ trong bụng' bởi khả năng chiêu mộ thành công Khedira với họ càng trở nên lớn hơn. Nếu cập bến Emirates, Khedira sẽ chắc 1 suất đá chính và được chơi cùng những đồng hương là Mesut Ozil, Lukas Podolski và Per Mertesacker.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Samir Khedira Real Madrid Khedira từ chối gia hạn với Real Khedira rới Arsenal Arsenal muốn có Khedira Tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT