Quảng cáo

Chấm điểm Brazil 1-7 Đức: Vinh danh Toni Kroos và Khedira

Thứ tư, 09/07/2014 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không một cầu thủ Brazil nào xứng đáng được trên điểm 3, trong khi đó Toni Kroos được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 9 điểm.

 

Chấm điểm Brazil 1-7 Đức,Vinh danh Toni Kroos và Khedira, David Luiz tệ nhất, Kết quả và tỷ số Brazil vs Đức, Kết quả Brazil 1-7 Đức, Brazil 1-7 Đức,Dante, Scolari, Klose lập kỉ lục, Klose phá kỉ lục, Toni Kroos

Toàn đội Brazil đều nhận từ 3 điểm trở xuống

 

Đội tuyển Brazil:

 

Julio Cesar (3 điểm):  Dù không  có lỗi nào trong cả 7 bàn thua nhưng với việc phải vào lưới nhận bóng quá nhiều khiến anh cũng chỉ nhận điểm 3.

 

Maicon (3 điểm):  Phong độ sa sút và vấn đề tuổi tác của Maicon tiếp tục khiến cánh phải Brazil bị khai thác. Giống với trận gặp Colombia, Maicon thường để lộ các khoảng trống sau lưng.

 

Dante (2.5 điểm):  Cầu thủ thay Thiago Silva đá cặp với David Luiz tỏ ra lóng ngóng khi lần đầu đá World Cup và liên tục mắc lỗi vị trí.

 

David Luiz (2,5 điểm): Thay Thiago Silva đeo băng thủ quân trong trận chiến quan trọng nhưng tân binh của PSG đã không chỉ huy được hàng thủ Selecao và bản thân cũng mắc nhiều lỗi nghiêm trọng.

 

Marcelo (2 điểm): Quá mải mê tấn công và sơ hở trong phòng ngự.

 

Luis Gustavo (3 điểm):  Bị choáng ngợp trước hàng tiền vệ Đức và đánh mất vẻ mạnh mẽ thường thấy.

 

Fernandinho (2,5 điểm): Mất hút ở giữa sân,  mắc 2 sai lầm khiến đội nhà phải trả giá.

 

Oscar (2,5 điểm): Bàn thắng ở những phút cuối vẫn không thể che giấu một ngày thi đấu kém cỏi của Oscar. Cũng như các trận đấu trước, cầu thủ đang đầu quân cho Chelsea không để lại quá nhiều ấn tượng trong sơ đồ chiến thuật của Scolari.

 

Bernard (2 điểm): Quá non nớt để có thể thay thế Neymar. Sân chơi World Cup dường như quá sức đối với anh.

 

Fred (2 điểm): Tiếp tục thể hiện sự vô hại của mình trên sân, số 9 Brazil gây thất vọng ở mọi trận đấu.

 

Hulk (2 điểm): Ấn tượng mà Hulk để lại ở trận đấu là những pha đi bóng và đánh mất bóng cùng những quả tạt thiếu chuẩn xác.

 

HLV Felipe Scolari (2 điểm): Chịu trách nhiệm chính dẫn tới thất bại kinh hoàng của Brazil. Ông cũng không có bất cứ một sự thay đổi nào khi các cầu thủ đang có dấu hiệu hoảng loạn.

 

Dự bị: Paulinho-3 điểm; Ramires-3 điểm; Willian-3 điểm

 

Đội tuyển Đức:

 

Manuel Neuer (7 điểm): Không phải làm việc quá nhiều nhưng cũng có 3, 4 pha cứu thua xuất sắc trong suốt cả trận. Để thua 1 bàn duy nhất khi thế trận đã an bài.

 

Lahm (7 điểm): Đội trưởng của đội tuyển Đức chỉ là chính mình khi được trả về vị trí sở trường. Anh lên công, về thủ nhịp nhàng và góp công không nhỏ vào chiến thắng đậm của đội nhà.

 

Hummels (6,5 điểm): Anh phải nhận số điểm thấp nhât bên phía Đức vì hầu như chẳng phải làm gì trong suốt cả trận.

 

Howedes (6,5 điểm): Cũng như Hummels, cầu thủ này không có nhiều cơ hội thể hiện ở trận BK với Brazil.

 

Boateng (7 điểm): Đá trái chân nhưng vẫn thừa sức "bắt chết" Bernard. Cầu thủ của Bayern Munich cũng đóng góp một vài pha tấn công sắc sảo cho đội bóng áo trắng.

 

Bastian Schweinsteiger (8 điểm): Một trận đấu khá nhàn nhã đối với cầu thủ của Bayern Munich. Anh cùng với Kroos và Khedira dễ dàng bóp nát khu trung tuyến Brazil.

 

Chấm điểm Brazil 1-7 Đức,Vinh danh Toni Kroos và Khedira, David Luiz tệ nhất, Kết quả và tỷ số Brazil vs Đức, Kết quả Brazil 1-7 Đức, Brazil 1-7 Đức,Dante, Scolari, Klose lập kỉ lục, Klose phá kỉ lục, Toni Kroos

Toni Kroos và Khedira cùng được 9 điểm, cao nhất trận

 

Khedira (9 điểm): Sự trở lại của Khedira khiến tuyến giữa của đội tuyển Đức ngày càng vững chắc. Anh in dấu giày trong 4 bàn thắng và có riêng 1 bàn thắng cho bản thân.

 

Toni Kroos (9 điểm): Thi đấu xuất sắc ở giữa sân, ghi 2 bàn và được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận", quả là một đêm tuyệt vời đối với Toni Kroos.

 

Muller (8,5 điểm): Giúp Đức có một trận đấu dễ dàng với bàn thắng sớm ở phút 11. Ngoài ra, lối chơi dũng mãnh của anh cũng là một trong những nguyên nhân kiến hàng phòng ngự của Brazil bị phá nát.

 

Oezil (6,5 điểm): Thi đấu khá mờ nhạt. Có một cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

 

Klose (7 điểm): Đi vào lịch sử với bàn thắng ở phút 23, chính thức xác lập kỷ lục tại World Cup khi có 16 bàn tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

 

Dự bị: Mertesacker-6 điểm; Schurrle-8 điểm; Draxler-6 điểm

 

HLV J.Loew (9 điểm):  Những thay đổi về nhân sự của ông giúp Đức có một thế trận vượt trội trước chủ nhà Brazil.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT Brazil
1-7  Đức
 
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT