Quảng cáo

Muốn có Khedira, Arsenal sẽ phải chi mức lương kỉ lục

Thứ năm, 10/07/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu muốn đưa Sami Khedira về sân Emirates, Pháo thủ Arsenal sẽ phải chi ra mức lương cao nhất lịch sử đội bóng, tờ Daily Mail của Anh cho biết.

 

Arsenal phải chi lương 150000 bảng/tuần để có Khedira, Arsenal chi lương cao nhất lịch sử nếu muốn có Khedira, Khedira nhận lương cao nhất lịch sử Arsenal 150000 bảng/tuần, Khedira chuyển sang Arsenal lương 150000 bảng/tuần, Khedira rời Real Madrid sang Arsenal, Sami Khedira, ArsenalMuốn Khedira, Arsenal phải chi lương 150.000 bảng/tuần - cao nhất lịch sử

 

HLV Arsene Wenger của Arsenal có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 24 triệu bảng cho Sami KhediraReal Madrid yêu cầu. Nhưng để thuyết phục được bản thân ngôi sao người Đức, Pháo thủ sẽ phải chi ra mức lương cao hơn những gì mà anh đang nhận được tại Bernabeu. Cụ thể, Arsenal sẽ phải trả cho Khedira số tiền 150.000 bảng/tuần.

 

Nếu điều này trở thành sự thật, Khedira sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London. Đồng đội cũ và cũng là đồng hương của anh, tiền vệ Mesut Ozil đang là người hưởng lương cao nhất Emirates cũng mới chỉ ở mức 140.000 bảng/tuần.

 

Tiền vệ có gốc gác Tunisia được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Mikel Arteta ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Tuy nhiên, Khedira sở hữu khả năng gây đột biến trong những tình huống dâng cao hoàn toàn vượt trội so với người đồng nghiệp Tây Ban Nha. Minh chứng mới nhất chính là 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn trong trận thảm sát 7-1 của Đức trước Brazil.

 

Dù vậy, mức lương 150.000 bảng/tuần có thể khiến Giáo sư phải suy nghĩ lại bởi điều đó sẽ phá vỡ cấu trúc lương của toàn đội. Một mục tiêu thay thế mà ông Wenger nghĩ tới đó là Lars Bender, tiền vệ đang chơi cho Bayer Leverkusen. Một số tin đồn khác cũng cho thấy Pháo thủ đang dõi theo những động tĩnh từ phía Morgan Schneiderlin, người cũng có một mùa giải thành công trong màu áo Southampton.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal phải chi lương 150000 bảng/tuần để có Khedira Arsenal chi lương cao nhất lịch sử nếu muốn có Khedira Khedira nhận lương cao nhất lịch sử Arsenal 150000 bảng/tuần Khedira chuyển sang Arsenal lương 150000 bảng/tuần Khedira rời Real Madrid sang Arsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT