Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea đón tân binh thứ 3

Thứ năm, 10/07/2014 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Mario Pasalic từ Hajduk Split. Đây là tân binh thứ 3 của gã nhà giàu thủ đô trong phiên chợ Hè năm nay.

 

Chelsea, Chuyển nhượng Chelsea, Tin chuyển nhượng Chelsea, Mario Pasalic



Trong nhiều năm trở lại đây, Chelsea đã bắt đầu đưa ra những thay đổi lớn trong chính sách chuyển nhượng. Song hành với việc chiêu mộ những tên tuổi lớn, gã nhà giàu thủ đô đã tập trung khai thác nguồn nhân lực trẻ từ khắp mọi miền ở châu Âu. Cách đây ít giờ, The Blues đã có thêm 1 bản hợp đồng nữa theo định hướng này. Đó là tài năng trẻ của Hajduk Split, Mario Pasalic.

Mario Pasalic, 19 tuổi, là cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Croatia. Tiền vệ này từng khoác áo đội U21 Croatia, đã được HLV Niko Kovac liệt vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2014. Đây là mầm non được HLV Mourinho kì vọng sẽ thay thế Frank Lampard trong tương lai.

“Tôi rất vui bởi vì tôi đã là người của Chelsea. Tôi rất ấn tượng với sân tập ở đây và tôi phải cảm ơn mọi người ở Hajduk. Đây sẽ là bước khởi đầu mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi là 1 tiền vệ trung tâm. Ngôi sao tôi yêu thích nhất là Frank Lampard. Do đó, tôi rất vui khi trở thành 1 cầu thủ của Chelsea”, Pasalic chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Chelsea.

Pasalic sinh ra ở Đức, đã có màn ra mắt Hajduk Split hồi năm 2013. Tài năng trẻ này đã ghi được 11 bàn thắng trong 30 lần ra sân ở mùa giải trước, giúp Hajduk Split cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Croatia. Ngay sau khi kí hợp đồng với Chelsea, Pasalic đã hội quân cùng The Blues chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2014.

Do còn khá trẻ và có quá ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, Mario Pasalic gần như chắc chắn sẽ được Chelsea đẩy đi theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa Hè năm nay, giống trường hợp của những Wallace, Bertrand Traore (Vitesse), Tomas Kalas (Cologne) hay Thorgan Hazard (M'Gladbach)...

Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Chelsea trong phiên chợ Hè năm nay sau Cesc Fabregas (Barca) và Diego Costa (Atletico Madrid).

 

Theo Hải Nam (bongdaso)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Chuyển nhượng Chelsea Tin chuyển nhượng Chelsea Mario Pasalic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT