Quảng cáo

Không phải M.U hay Chelsea, Mandzukic sẽ tới Atletico Madrid

Thứ tư, 09/07/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới nhất từ tờ Bild của Đức, điểm dừng chân tiếp theo của Mario Mandzukic sau khi rời Bayern không phải M.U, Arsenal hay Chelsea mà là Atletico Madrid.

 

Mario Mandzukic, Bayern, M.U, Arsenal, Chelsea, Atletico Madrid, Mandzukic quyết định tương lai, tương lai Mandzukic, Mandzukic tới Atletico, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bayern, chuyển nhượng mùa hè

Mandzukic sẽ không tới M.U, Chelsea hay Arsenal

 

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải vừa qua, Mario Mandzukic lập tức trở thành một trong số những cái tên 'hot' trong phiên chợ hè này. Đã có một số ông lớn tại Anh như Man United, Chelsea hay Arsenal đều quan tâm tới tiền đạo người Croatia thế nhưng cho tới hiện tại cả 3 đại gia Anh vẫn chưa có bước tiến mới trong thương vụ này.

 

Cách đây không lâu, đích thân Mandzukic đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ chia tay 'Hùm xám' trong mùa hè này khi cho biết bản thân không phù hợp với phong cách chơi của HLV Pep Guardiola, tiền vệ 28 tuổi này cho rằng ra đi sẽ là điều tốt nhất cho bản thân anh và cả Bayern Munich.

 

Sau lời phát biểu của Mandzukic, tưởng rằng những đại gia Anh sẽ xúc tiến thương vụ này. Thế nhưng không, theo thông tin mới nhất từ tờ Bild tiết lộ thì tuyển thủ Croatia đang tiến rất gần tới việc ký kết hợp đồng với Atletico Madrid chứ không phải M.U, Chelsea hay Arsenal.

 

Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng được biết chi phí chuyển nhượng trong thương vụ này mà Atletico Madrid bỏ ra vào khoảng 17,5 triệu bảng. Được biết, trước đây Arsenal và Chelsea từng gửi lời đề nghị trị giá lần lượt là 20 và 25 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhà người.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
1-7  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic Bayern M.U Arsenal Chelsea Atletico Madrid Mandzukic quyết định tương lai tương lai Mandzukic Mandzukic tới Atletico tin chuyển nhượng chuyển nhượng bayern chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo