Quảng cáo

Mario Mandzukic đã quyết định tương lai

Thứ hai, 09/06/2014 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi chính thức bước vào kỳ World Cup 2014 cùng ĐT Croatia, Mario Mandzukic đã có buổi phỏng vấn trước giới truyền thông và làm rõ tương lai của mình ở mùa giải sắp tới.

 

Video danh thủ: Mario Mandzukic - một Super Mario của thế giới bóng đá

 

Mùa giải vừa qua, Mario Mandzukic đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên, tuyển thủ người Croatia lại cho rằng phong cách chơi của anh không phù hợp với chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

 

World Cup 2014, Croatia, Mario Mandzukic, Mandzukic quyết định ra đi, Mandzukic rời Bayern, chuyển nhượng Bayern. tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Mandzukic sẽ chia tay Bayern trong mùa hè

 

Thời gian gần đây đã có khá nhiều tin đồn cho rằng Mandzukic sẽ chia tay Hùm xám trong mùa hè và một số đội bóng Anh như Chelsea, Arsenal hay Manchester United đều được cho là đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi này. Trong một buổi phỏng vấn trên tuyển Croatia mới đây, đích thân Mandzukic đã lên tiếng về tương lai của mình.

 

"Tôi đã gặp Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge (của Bayern) và nói với ông rằng mình muốn rời CLB", Mandzukic cho biết trên tờ Sportske Novosti của Croatia. "Tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Bayern. Đó là một CLB tuyệt vời và tôi không bao giờ nghĩ rằng mình muốn ra đi, đặc biệt là ở thời điểm này.

 

Nhưng chúng ta cần phải thẳng thắn, tôi không thể chơi với thế mạnh của mình theo phong cách của Guardiola, dù tôi đã rất cố gắng. Tôi nhận ra điều này sau trận thua 0-1 trước Real tại bán kết lượt đi, chúng tôi sẽ đi theo con đường riêng và đó là điều tốt nhất cho cả hai".

 

Ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2013/14 của Bayern gặp Dortmund tại CK Cúp quốc gia Đức, Mario Mandzukic thậm chí còn không được điền tên trong bản danh sách đăng ký. Tuy nhiên, trận này Hùm xám đã giành chiến thắng 2-0.

 

Bên cạnh đó, Mandzukic cũng có vài lời nhận xét về HLV Pep Guardiola: "Guardiola là một huấn luyện viên xuất sắc và tôi muốn ông và mọi người tại Bayern đều tốt hơn rất nhiều trong tương lai. Tại Bayern, NHM tại đây luôn là một phần tốt nhất trong sự nghiệp của tôi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 Croatia Mario Mandzukic Mandzukic quyết định ra đi Mandzukic rời Bayern chuyển nhượng Bayern. tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT