Quảng cáo

Pep Guardiola gạt Mandzukic khỏi trận chung kết Cúp QG Đức

Thứ bảy, 17/05/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Bayern Munich, Pep Guardiola đã tuyên bố sẽ không điền tên chân sút tốt nhất đội bóng mùa này là Mario Mandzukic vào danh sách thi đấu với Dortmund.

 

Dortmund vs Bayern Munich,Cúp Quốc gia Đức,Dortmund,BVB,Cup QG Duc,Bong da Duc,chung ket Cup QG Duc,Bayern vs Dortmund,Mandzukic,Pep Guardiola

 

 

Mario Mandzukic rất được Pep Guardiola trọng dụng ở mùa này và đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi 26 bàn cho Bayern.

 

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì anh không được chiến lược gia người TBN sử dụng trong trận đấu tranh Cúp QG Đức 2014 với Dortmund đêm nay. Pep tuyên bố: "Mandzukic không có vấn đề gì nhưng đó là quyết định của tôi và chỉ thế thôi”.

 

Nhiều tin đồn cho rằng Mandzukic đã được Bayern gán cho Chelsea trong thương vụ chiêu mộ trung vệ David Luiz. Vì thế, anh tỏ ra không hài lòng và đã có những tranh cãi với HLV và lãnh đạo Bayern.

 

Ngoài sự vắng mặt của Mandzukic, Bayern còn nhận một tổn thất khác là tiền vệ Bastian Schweinsteiger chưa kịp bình phục chấn thương đầu gối.

 

Guardiola nói: "Tuần qua, Bastian  đã phải nghỉ tập. Cậu ấy vẫn đang chấn thương. Hy vọng cậu ấy vẫn có thể dự World Cup. Nhưng tôi chẳng phải bác sĩ”.

 

Trận chung kết Cúp QG Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 18/5, được trực tiếp trên Thethao247.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Bayern Munich Cúp Quốc gia Đức Dortmund BVB Cup QG Duc Bong da Duc chung ket Cup QG Duc Bayern vs Dortmund Mandzukic Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT