Quảng cáo

Chung kết Cúp QG Đức: Bayern Munich không thắng thì nguy to

Thứ sáu, 16/05/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một thất bại trước Dortmund có thể khiến mọi việc tại Bayern Munich đi theo chiều hướng tiêu cực. Hùm Xám buộc phải thắng bằng mọi giá trong trận chung kết Cúp QG Đức.

 

Dortmund vs Bayern Munich,Cúp Quốc gia Đức,Dortmund,BVB,Cup QG Duc,Bong da Duc,chung ket Cup QG Duc,Bayern vs Dortmund

 

 

Thời điểm Bayern Munich vô địch Bundesliga sớm 7 vòng và vào bán kết Champions League, mọi thứ vẫn rất suôn sẻ và hứa hẹn với đội bóng xứ Bavaria. Tuy nhiên sau khi để thua Real Madrid tới 0-5 sau hai lượt trận bán kết Champions League và lối chơi của Pep Guardiola bộc lộ nhiều điểm bất cập, con thuyền Bayern bắt đầu chao đảo.

 

Đối đầu với kình địch số 1 ở Đức, Dortmund trong trận chung kết Cúp QG Đức, Bayern đang ở một tình thế vô cùng khó khăn. Một trận thua sẽ có tác động tiêu cực tới niềm tin của NHM vào lối chơi mà Guardiola đang xây dựng.

 

Nhiều cầu thủ chất lượng không được Pep tin dùng có thể sẽ tháo chạy khỏi Bayern. Chiến lược gia người TBN đã tuyên bố ông sẽ rời Bayern nếu lãnh đạo đội bóng này can thiệp vào chiến thuật của mình.

 

Lối chơi đậm chất Đức, phóng khoáng của Dortmund đang được ca ngợi và nếu Pep để thua trong trận chung kết này, sẽ có nhiều người quay lưng với Bayern.

 

Nếu đánh bại Dortmund ở trận chung kết Cúp QG Đức vào đêm mai, Bayern sẽ có chức vô địch thứ 17 trong lịch sử. Đang nói, đó sẽ là mùa giải thứ 10 Bayern giành cú đúp nội địa, sau các mùa: 1968/69, 1985/86, 1999/00, 2002/03, 2004/05, 2005/06, 2007/08, 2009/10 và 2012/13.

 

GĐTT Sammer đã nói trước trận: "Hơn bao giờ hết, Bayern cần các cầu thủ thể hiện được quyết tâm và một tinh thần thi đấu cao nhất. Bất kỳ một sự hời hợt nào cũng có thể khiến đội bóng phải trả giá đắt”.

 

Liệu Pep Guardiola đã tìm ra giải pháp để tránh một thất bại thứ hai sau Real ở mùa giải này?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Bayern Munich Cúp Quốc gia Đức Dortmund BVB Cup QG Duc Bong da Duc chung ket Cup QG Duc Bayern vs Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT