Quảng cáo

Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ David Luiz

Thứ năm, 15/05/2014 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng để lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea. Cầu thủ 27 tuổi cũng đã sẵn sàng rời Stamford Bridge trong Hè này.

 

Bayern Munich,David Luiz,Bundesliga,Bóng đá Đức,Barca,Chelsea,Trung vệ Chelsea,CHuyển nhượng,tin chuyen nhuong,bong da,hau ve CHelsea,hau ve Bayern,hau ve Barca

David Luiz (trái) đối đầu Ibrahimovic tại tứ kết Champions League mùa này


Barca từ lâu đã quan tâm đặc biệt tới David Luiz và muốn đem anh về sân Nou Camp, lĩnh xướng hàng thủ đang thiếu ổn định. Lối chơi kĩ thuật của David Luiz cũng được đánh giá rất phù hợp với môi trường Barca.

 

Tuy nhiên, một người cũ của Barca đang sẵn sàng chống lại đội bóng cũ để nhảy vào cuộc tranh giành cầu thủ Brazil. Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardila đã được lãnh đạo Bayern duyệt chi 25 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz.

 

Sau thất bại tại Champions League khi phải đối đầu với đội bóng có hàng công mạnh như Real Madrid, Bayern nhận ra rằng hàng thủ của họ chưa đủ chắc chắn để chinh phục châu Âu. Dante và Jerome Boateng đều không được đánh giá cao bằng David Luiz.

 

Muốn có David Luiz, nhà vô địch Bundeslia sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với Barca. HLV Luis Enrique được cho là đã sẵn sàng rước Luzi về Nou Camp với số tiền 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich David Luiz Bundesliga Bóng đá Đức Barca Chelsea Trung vệ Chelsea CHuyển nhượng tin chuyen nhuong bong da hau ve CHelsea hau ve Bayern hau ve Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT