Quảng cáo

Chelsea chốt giá mua Felipe Luis

Thứ ba, 08/07/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chia tay Ashley Cole, Chelsea lập tức xúc tiến thương vụ Felipe Luis và mới đây họ đã đưa mức giá 15 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

 

Ngay khi quyết định không gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái Ashley Cole, HLV Jose Mourinho lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế và hai cái tên ông đặc biệt quan tâm là Luke Shaw của Southampton) và Felipe Luis của Atletico Madrid.

 

Ashley Cole, Chelsea, Felipe Luis, Atletico Madrid, Ashley Cole tới Roma, Chelsea chốt giá mua Luis, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa hè, Costa tới Chelsea, Costa là người của Chelsea

Chelsea sẵn sàng trả Atletico Madrid 15 triệu bảng để mua Felipe Luis

 

Hiện tại Chelsea không còn cơ hội có được chữ ký của Luke Shaw khi cầu thủ này đã chính thức cập bến Man United, vì không muốn hụt mất 'con mồi' thứ hai nên The Blues bắt đầu xúc tiến thương vụ Felipe Luis.

 

Theo tờ ESPN, trước đây đội chủ sân Stamford Bridge từng gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Atletico nhưng đã bị từ chối và mới đây họ quyết định nâng mức giá thêm 3 triệu bảng. Mặc dù vậy Chelsea sẽ vẫn gặp khó khăn trong thương vụ này bởi nhà ĐKVĐ La Liga muốn bỏ túi 19 triệu bảng mới chịu để Felipe Luis ra đi.

 

Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Tuy nhiên đội bóng Anh khi đó phải cắn răng bỏ ra 32 triệu bảng vì bị Los Rojiblancos ép giá, sở dĩ đội chủ sân Stamford Bridge chịu chi số tiền lớn như vậy là bởi họ đang rất cần một tiền đạo chất lượng trên hàng công thay thế Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o.

 

Với trường hợp của Felipe Luis, chắc chắn Chelsea sẽ không đời nào chịu trả Atletico Madrid 19 triệu bảng bởi dù đã chia tay Ashley Cole nhưng hiện tại HLV Jose Mourinho vẫn còn đủ nhân sự để thay thế như Cesar Azpilicueta, Patrick van Aaholt hay Ryan Bertrand.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole Chelsea Felipe Luis Atletico Madrid Ashley Cole tới Roma Chelsea chốt giá mua Luis tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa hè Costa tới Chelsea Costa là người của Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT