Quảng cáo

Trở lại Man United, Januzaj liên tục bị dọa giết

Thứ tư, 09/07/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa trở lại hội quân cùng Man United sau khi chia tay World Cup 2014, tính mạng của Adnan Januzaj đang bị đe dọa khi các phần tử Kosovo và Albania dọa giết.

 

Video World Cup 2014: Januzaj lập siêu phẩm volley trong buổi tập của ĐT Bỉ


Trước khi VCK World Cup 2014 chính thức diễn ra, Adnan Januzaj là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi anh còn băn khoăn việc chọn phục vụ cho ĐTQG Bỉ, Anh, Kosovo, Albania, Serbia hay là Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ 19 tuổi này sinh ra tại Bỉ, bố mẹ gốc ở Kosovo, ông bà là người Thổ Nhỹ Kỳ và bản thân anh cũng có trên 5 năm chơi bóng tại Anh. Như vậy, Januzaj hoàn toàn đủ điều kiện để khoác áo 1 trong 6 ĐTQG kể trên.

 

Man United, World Cup 2014, Adnan Januzaj, Januzaj bị dọa giết, Januzaj chọn ĐTQG, đe dọa tính mạng Januzaj, Man United hội quân, chuyển nhượng Man United

Januzaj chọn ĐTQG Bỉ

 

Trước sự tỏa sáng của Januzaj trong màu áo Man United, nhiều ĐTQG đã vào cuộc tranh giành sự phục vụ của tiền vệ trẻ tuổi này. Nhưng cuối cùng Januzaj đã gây bất ngờ khi chọn ĐT Bỉ, anh quyết định trung thành với đất nước nơi mà mình sinh ra.

 

Sau World Cup 2014 (ĐT Bỉ bị loại), chính sự lựa chọn của Januzaj đang khiến anh phải đứng ngồi không yên khi bị các phần tử Kosovo và Albania dọa giết. Theo tiết lộ từ Đài phát thanh S Media ở Serbia và tờ Het Nieuwsblad của Bỉ, Januzaj vừa mới trở lại Man United hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải 2014/15, thế nhưng cuộc sống của tiền vệ này bắt đầu đảo lộn khi trên trang mạng cá nhân của anh liên tục xuất hiện những tin nhắn dọa giết. Mọi lời đe dọa đều xuất phát từ Kosovo, Albania và thậm chí là cả Serbia.

 

Man United, World Cup 2014, Adnan Januzaj, Januzaj bị dọa giết, Januzaj chọn ĐTQG, đe dọa tính mạng Januzaj, Man United hội quân, chuyển nhượng Man United

Januzaj bị một số phần tử Kosovo và Albania dọa giết

 

Sở dĩ những phần tử quá khích dọa giết Januzaj là bởi anh đã chọn phục vụ cho ĐT Bỉ, vì vậy NHM Kosovo và Albania cho rằng quyết định của tài năng trẻ này là không tôn trọng đất nước của họ.

 

Trước sự việc trên, Januzaj đã phải thuê vệ sĩ bảo vệ bản thân và gia đình. Ngoài ra, tiền vệ này cũng đã tạm thời ngừng mọi hoạt động trên các trang mạng cá nhân.

 

Hiện tại Januzaj vẫn đang tập luyện cùng Man United, theo lịch trình thì cuối tháng 7 này anh sẽ cùng CLB hành quân sang Mỹ. Tại đây thầy trò Van Gaal sẽ đá các trận giao hữu với LA Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT Brazil
1-7  Đức
 
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United World Cup 2014 Adnan Januzaj Januzaj bị dọa giết Januzaj chọn ĐTQG đe dọa tính mạng Januzaj Man United hội quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT