Quảng cáo

Lí do thần đồng Januzaj ‘mất tích’ ở World Cup 2014

Thứ tư, 09/07/2014 12:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi World Cup 2014 diễn ra, Adnan Januzaj được ca ngợi là vũ khí bí mật của Bỉ. Nhưng cuối cùng, tài năng trẻ của Man United lại chẳng làm được gì trong lần đầu được dự VCK bóng đá thế giới.

 

Januzaj World Cup 2014, Januzaj thi đấu 60 phút World Cup 2014, Januzaj mất tích ở World Cup, Januzaj không được trọng dụng ở tuyển Bỉ World Cup 2014, Adnan Januzaj Bỉ World Cup 2014, Adnan Januzaj, Bỉ, World Cup 2014, World CupAdnan Januzaj (áo sẫm) không thể hiện được nhiều tại World Cup 2014

 

Sau một mùa giải thành công trong màu áo Manchester United, tài năng trẻ Adnan Januzaj đã vinh dự được triệu tập vào ĐT Bỉ tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Nhưng kết thúc của câu chuyện lại chẳng có tí chút ‘thần tiên’ nào.

 

Ngôi sao tuổi teen chỉ được sử dụng duy nhất trong trận đấu với Hàn Quốc tại vòng bảng và hoàn toàn ‘mất tích’ ở vòng knock-out. HLV Marc Wilmots trước giải đấu cũng cho biết đây chỉ là dịp để Adnan Januzaj tích lũy kinh nghiệm. Nhưng có những lí do thích hợp để chỉ ra rằng tại sao anh không được sử dụng trong nhiều thời điểm quyết định, như khi Quỷ đỏ cần bàn thắng trước Mỹ và Argentina.

 

Video World Cup 2014: Januzaj lập siêu phẩm trong buổi tập của ĐT Bỉ

 

Tờ báo Bỉ, Nieuwblade tin rằng màn trình diễn trước Hàn Quốc cho thấy anh đơn giản là chưa đủ khả năng để tạo được ảnh hưởng lên đội bóng. Thống kê cho thấy trong 60 phút có mặt trên sân gặp Hàn Quốc, tài năng trẻ này có 32 lần chạm bóng nhưng không có đường chuyền nào tạo cơ hội cho đồng đội, chỉ có 2 pha đi bóng thành công và không có cú sút nào về phía khung thành đối phương. Trong các buổi tập, Januzaj cũng không thể hiện được nhiều.

 

Nhưng cũng có những lí do để tin rằng tài năng trẻ của Man United sẽ nhanh chóng thích nghi. Mùa giải tới, nếu tiếp tục duy trì được đà phát triển, sẽ không khó để thấy một Januzaj hoàn toàn khác trong màu áo ĐTQG. Xuất phát điểm có thể đến ngay từ mùa thu này với vòng loại Euro 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj World Cup 2014 Januzaj thi đấu 60 phút World Cup 2014 Januzaj mất tích ở World Cup Januzaj không được trọng dụng ở tuyển Bỉ World Cup 2014 Adnan Januzaj Bỉ World Cup 2014 Adnan Januzaj Bỉ World Cup 2014 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT