Quảng cáo

Alexis Sanchez là một cầu thủ của Arsenal

Thứ tư, 09/07/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là lời khẳng định của Đài phát thanh RAC1 có trụ sở tại Barcelona, họ cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Alexis Sanchez và đại diện của tiền đạo này đang có mặt tại London để đàm phán hợp đồng.

 

Hôm qua (8/7), hàng loạt những tờ báo của Tây Ban Nha đều đưa tin rằng Arsenal đã đồng ý chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barcelona với mức giá 34 triệu bảng. Trước lời đề nghị của Pháo thủ, đội chủ sân Nou Camp dường như đã xiêu lòng và đã đồng ý để chân sút 25 tuổi của mình ra đi.

 

Barcelona, Arsenal, Alexis Sanchez, Sanchez tới Arsenal, Sanchez cập bến Arsenal, Arsenal mua thành công Sanchez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barcelona

Arsenal chính thức có Sanchez trong ngày hôm nay. Theo RAC1

 

Mới đây, Đài phát thanh RAC1 của xứ Catalan tiếp tục tiết lộ những thông tin mới nhất trong thương vụ này. Theo đó, Alexis Sanchez gần như chắc chắn sẽ là người của Arsenal và dự kiến trong ngày hôm nay (9/7) đội chủ sân Emirates sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới này.

 

Được biết, hiện tại người đại diện của Sanchez đã có mặt tại London để tiến hành đàm phán hợp đồng với Arsenal. Thỏa thuận với Barcelona đã xong, việc còn lại của Pháo thủ là chốt lại những điều khoản cá nhân với tiền đạo người Chile trước khi ký hợp đồng mới.

 

Trước đó, Liverpool được cho là đội bóng nắm giữ khả năng lớn nhất có được chữ ký của Alexis Sanchez bởi Barcelona đang nỗ lực đưa Luis Suarez về Nou Camp. Để đạt được mục đích của mình đội bóng xứ Catalan sẵn sàng 'gán' Sanchez như là một phần của bản thỏa thuận mua tiền đạo người Uruguay, mặc dù The Kop tỏ ra hào hứng với lời đề nghị này thế nhưng tuyển thủ người Chile lại không muốn tới Liverpool.

 

Theo nguồn tin từ Goal, hôm qua hậu vệ Mathieu Debuchy của Newcastle đã có mặt tại Emirates để tiến hành kiểm tra y tế. Như vậy, rất có thể trong tuần này Arsenal sẽ chính thức ra mắt 2 tân binh là Debuchy và Alexis Sanchez.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT Brazil
1-7  Đức
 
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Arsenal Alexis Sanchez Sanchez tới Arsenal Sanchez cập bến Arsenal Arsenal mua thành công Sanchez tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT