Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chia tay Real Madrid trong 48 giờ tới

Thứ sáu, 11/07/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai tờ báo uy tín Daily Mail và Marca đều khẳng định rằng Real Madrid đã đồng ý bán Alvaro Morata cho Juventus và hợp đồng sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

 

Alvaro Morata là cái tên khá 'hot' trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal khi họ đang tìm kiếm người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Giroud trên hàng công.

 

Tin chuyển nhượng, Real Madrid, Alvaro Morata, Juventus, Morata tới Juventus, Morata chia tay Real, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng mùa hè

Morata sẽ là người của Juventus trong 48 giờ tới

 

Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ có được chữ ký của Morata là không còn bởi trong ngày hôm nay 2 tờ báo uy tín của Anh và Tây Ban Nha (Daily Mail, Marca) đều đã khẳng định tiền đạo 21 tuổi này sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển sang khoác áo Juventus trong vòng 48 giờ tới.

 

Để đạt được thương vụ nói trên, Juventus phải trả cho phía Real Madrid 22 triệu euro. Tại Italia, Morata sẽ được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa, anh nhận mức lương 3 triệu euro/mùa.

 

Theo 2 nguồn tin nói trên, dự kiến trong vài giờ tới Alvaro Morata sẽ có mặt tại thành Turin để tiến hành kiểm tra y tế và chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với Lão bà trước thứ Bảy này (ngày mai 12/7). Được biết, trong bản thỏa thuận Juventus có nêu rõ ràng rằng nếu Real Madrid mua lại họ phải bỏ ra số tiền lớn hơn là 35 triệu euro.

 

Juventus đã đánh tiếng muốn có Morata từ tháng 5 vừa qua, những nỗ lực chèo kéo của họ cuối cùng đã thành công. Lão bà hy vọng rằng bản hợp đồng mới này sẽ hợp tác ăn ý với Llorente trên hàng công, bên cạnh đó Morata hứa hẹn sẽ là sự thay thế lâu tài của Carlos Tevez trong tương lai.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin chuyển nhượng Real Madrid Alvaro Morata Juventus Morata tới Juventus Morata chia tay Real chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT