Quảng cáo

Báo chí châu Âu vẫn khẳng định Real sắp có Kroos

Thứ ba, 08/07/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù Toni Kroos đã lên tiếng khẳng định chưa quyết định tương lai, thế nhưng thời gian gần đây báo chí châu Âu vẫn đưa tin rằng tiền vệ này đã đạt thỏa thuận với Real Madrid.

 

Real Madrid bất ngờ quan tâm và đẩy mạnh thương vụ Toni Kroos kể từ khi khởi tranh VCK World Cup 2014, có nhiều tin đồn cho rằng Toni Kroos đã đồng ý chuyển tới Real Madrid và mọi thỏa thuận sẽ hoàn tất sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quốc gia trên tuyển Đức.

 

Toni Kroos, Real Madrid, Kroos tới Real, Kroos đạt thỏa thuận với Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng Real Madrid, Bayern Munich

Tương lai của Kroos vẫn đang là chủ đề nóng

 

Trước những tin đồn trên, Toni Kroos cũng đã lên tiếng và cho biết anh sẽ không quyết định tương lai khi còn dự World Cup 2014. Ngay sau khi giải đấu lớn nhất hành tinh kết thúc, tiền vệ 24 tuổi này mới quyết định và tiết lộ tương lai của mình là ở đâu. Với phát biểu của Kroos, nó đồng nghĩa với việc anh chưa hề đồng ý thỏa thuận với Real Madrid.

 

Mặc dù Kroos đã xác nhận tin đồn về tương lai, nhưng thời gian gần đây báo chí châu Âu vẫn liên tục đăng tải thông tin về tiền vệ này và khẳng định anh đã đạt thỏa thuận chuyển tới Bernabeu trong mùa hè này.

 

Trong ngày hôm qua, tờ Marca cho biết Toni Kroos sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong mùa hè này. Real Madrid sẽ trả Bayern Munich 25 triệu bảng và đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Toni Kroos, tiền vệ người Đức sẽ nhận khoản tiền lót tay 5 triệu euro.

 

Chưa dừng lại ở đó, hôm nay (8/7) tờ Bild của Đức tiếp tục khẳng định rằng Toni Kroos coi như đã là người của Real Madrid khi đôi bên đạt mọi thỏa thuận. Thậm chí nguồn tin này còn tiết lộ rằng Kroos sẽ nhận mức lương 12 triệu euro/mùa (6 triệu euro sau thuế) tại Real Madrid.

 

Hiện tại Toni Kroos vẫn đang tập trung luyện tập cùng các đồng đội trên tuyển Đức, trận đấu quan trọng của 'Cỗ xe tăng' sắp tới tại vòng bán kết World Cup 2014 khi đối mặt với Brazil.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Real Madrid Kroos tới Real Kroos đạt thỏa thuận với Real tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng Real Madrid Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT